หน้าแรก ข่าวสังคม อ้อ กลุ่มเป็นหนึ่งนำน้อง บี เข้าแจ้งความร้องทุกข์หลังหนุ่มสุพรรณอ้างเป็นรองนายก ทำร้ายข่มขู่เรียกเงินและนำรูปโป๊เปลือยแบล็คเม ประจานเรียกเงิน 2 แสน

อ้อ กลุ่มเป็นหนึ่งนำน้อง บี เข้าแจ้งความร้องทุกข์หลังหนุ่มสุพรรณอ้างเป็นรองนายก ทำร้ายข่มขู่เรียกเงินและนำรูปโป๊เปลือยแบล็คเม ประจานเรียกเงิน 2 แสน

405
0
แบ่งปัน

    วันนี้ 5 ก.ย.66 เวลา 13.00 น. นางสาว ชลิตา พะละมาตร์ รองประธานกลุ่มเป็น 1 ได้นำ น.ส.บี (นามสมมุติ) พร้อมเอกสารและข้อความต่างๆ ที่ถูกนำลงประจานในเฟสบุ๊คเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบรี

    พร้อมเปิดเผยว่า ได้ถูกนาย     อดีตแฟนเก่าอ้างเป็นรองนายก อบต.แห่งหนึ่งในจังหวัดสุพรรณบุรี ทำร้ายร่างกายมาตลอดระยะเวลาที่คบหากัน จนทนไม่ไหวขอเลิกหลายครั้ง ก็จะถูกทำร้ายร่างกายและถ่ายรูปเอาไว้ประจานข่มขู่ ถ้าเลิกก็จะปล่อยคลิปปล่อยรูปโป๊ จึงได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ ก็รับแจ้งความไว้เพียงแค่ลงบันทึกประจำวันไว้ และให้เหตุผลว่าเพราะเค้าทำไปแล้วให้ทำยังไง ปัจจุบันเธอได้เลิกรากับรองนายกคนนี้ และรองนายกคนนี้ มีการส่งข้อความมาข่มขู่ เพื่อเรียกร้องเงินกับเธอเป็น จำนวนเงิน 200,000 บาท พร้อมส่งรูปภาพและคลิปโป๊เปลือยของเธอให้แฟนคนปัจจุบันและเพื่อนๆ ของเธอทำให้เธอรู้สึกอับอาย และยังคงข่มขู่อีกว่าถ้าไม่ให้เงินจะปล่อยคลิปลับอีกและเยอะกว่านี้ พร้อมยืนยันว่าไม่เคยเอาเงินของแฟนเก่าคนนี้ จำนวน 200,000 ไปแต่อย่างใด   จึงร้องขอความช่วยเหลือต่อนางสาว ชลิตา พะละมาตร์ รองประธานกลุ่มเป็นหนึ่ง นำเข้ามาพบพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีให้ถึงที่สุดในวันนี้

     ด้าน นางสาว ชลิตา พะละมาตร์ รองประธานกลุ่มเป็นหนึ่ง เปิดเผยว่า ได้รับทราบเรื่องจากน้องและเห็นว่าไม่เป็นธรรมกับลูกผู้หญิงที่กระทำเช่นนี้จึงได้ให้การช่วยเหลือ นำเข้ามาพบพนักงานสอบสวนในวันนี้ เพื่อดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด