หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ประมงพื้นบ้านหาดจอมเทียน ชื้แจงกรณีถูกตำหนิเรื่องความสะอาด และการจัดระเบียบแผงขายของสด พร้อมปรับปรุงและเเก้ไข

ประมงพื้นบ้านหาดจอมเทียน ชื้แจงกรณีถูกตำหนิเรื่องความสะอาด และการจัดระเบียบแผงขายของสด พร้อมปรับปรุงและเเก้ไข

230
0
แบ่งปัน

ผู้สี่อข่าวได้ลงพื้นที่บริเวณชายหาดจอมเทียนพัทยา หลังจากที่มีชาวบ้านนักท่องเที่ยววิพากวิจารย์ เกี่ยวกับความสะอาดของชายหาด ช่วงบริเวณที่จอดเรือของกลุ่มประมงพื้นบ้านนาจอมเทียน ซึ่งในปัจจุบันมีสภาคที่เลอะเทอะ วางสิ่งของกันสะเปะสะปะ มองดูแล้วไม่สะอาดตา ส่งผลต่อภาพลักษณ์ที่ไม่ดี ขัดแย้งกับนโยบายของเมืองพัทยา เสริมทรายชายหาดเพื่อหาดทื่สวยงาม และเป็นสถานที่พักผ่อนของนักท่องเที่ยว


จากการลงพื้นที่ของผู้สื่อข่าว ได้สัมภาษณ์ชาวประมง และนายณเรศ แซ่ลี้ ประธานกลุ่มประมงพื้นบ้านหาดจอมเทียน โดยทางกลุ่มประมงยอมรับสภาพว่า เลอะเทอะจริง ด้วยการจัดเรียงสิ่งของ การจัดเก็บอุปกรณ์ต่างๆของประมง ไม่เป็นระเบียบเรียบร้อยจริงๆ โดยทางกลุ่มประมงพร้อมจะปรับปรุงแก้ไขให้ดีขึ้น โดยยินดีให้ผู้สื่อข่าว มาทำข่าวติดตามผลงานได้ ขอเวลา1สัปดาห์ ที่ผ่านมาทางกลุ่มประมงฯต้องขออภัยชาวบ้านและนักท่องเที่ยวด้วย และสัญญาจะดูแลจัดระเบียบเรื่องความสะอาดใหม่ จะพยายามไม่ให้โดนตำหนิในเรื่องนี้อีก..(ปล่อยเสียงประธานกลุ่มประมง)