หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ กล้องหน้ารถจับภาพเก๋งปาดหน้ารถบัสชนตีลังกาล้อชี้ฟ้าไร้ผู้บาดเจ็บ

กล้องหน้ารถจับภาพเก๋งปาดหน้ารถบัสชนตีลังกาล้อชี้ฟ้าไร้ผู้บาดเจ็บ

475
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 1 ต.ค.66 ศูนย์วิทยุสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาได้รับแจ้งเหตุ รถเก๋งปาดหน้ารถทัวร์ รถพลิกคว่ำ เหตุภายในอุโมงค์ทางรอดพัทยากลางขาเข้าชลบุรี ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ มิตซูบิชิ มิราจ สีเทา ทะเบียน 7 กธ 8372 กรุงเทพมหานครสภาพรถพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า ตรวจสอบไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตโดยทางผู้ขับรถยนต์เก๋งขอไม่ให้ข้อมูลต่อผู้สื่อข่าวใกล้กันพบรถรับบัสของบริษัท ผวาชีวะ ทรานสปอร์ต เป็นยี่ห้อSUNLONG สีขาวทะเบียนป้ายเหลือง 34-4218 กรุงเทพมหานครสภาพรถด้านซ้ายมีร่องรอยถูกชนได้รับความเสียหายโดยมีนาย สมโชค มีของ อายุ 45 ปี

สอบถามนาย สมโชค มีของ อายุ 45 ปี เล่าตนได้ขับรถบัสมาเลนขวาเพื่อจะลงอุโมงค์ก่อนที่รถเก๋งคันดังกล่าวจะขับมาประกบด้านข้างก่อนหักเข้ามายังเลนของตนจนชนรถตีลังกาล้อชี้ฟ้าดังกล่าว

เบื้องต้นด้านเจ้าหน้าที่ได้ถ่ายภาพที่เกิดเหตุ เก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนเคลื่อนย้ายรถทั้งสองคันออกจากการจราจรเพื่อคืนเส้นทางให้ประชาชนส่วนสาเหตุอย่างไรก็ดีต้องเชิญทั้งสองฝ่ายเข้าสอบสวนเพื่อสรุปการเกิดเหตุในครั้งนี้ต่อไป