หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์  ครบรอบปีที่ 7 วันคล้ายเสด็จสวรรคตในหลวงรัชกาลที่ 9 กลุ่มพลังสตรีศรีราชาได้ร่วมแรงร่วมใจกันจัดกิจกรรม”ทำความดี เพื่อพ่อหลวงรัชกาลที่ 9″ โดยการแจกอาหาร คราวหวาน น้ำดื่ม ให้ประชาชนฟรี เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล...

 ครบรอบปีที่ 7 วันคล้ายเสด็จสวรรคตในหลวงรัชกาลที่ 9 กลุ่มพลังสตรีศรีราชาได้ร่วมแรงร่วมใจกันจัดกิจกรรม”ทำความดี เพื่อพ่อหลวงรัชกาลที่ 9″ โดยการแจกอาหาร คราวหวาน น้ำดื่ม ให้ประชาชนฟรี เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล และช่วยบรรเทาภาระการครองชีพให้กับประชาชน

175
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 11:00น. วันที่ 13 ต.ค.66เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ในหลวงรัชกาลที่ 9  นางสมพิศ ทิมกระจ่าง ประธานกลุ่มพลังสตรีศรีราชา และสมาชิก ยังคงทำกิจกรรมที่เคยทำอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี นั่นคือ การทำอาหารแจกให้กับประชาชนชาวศรีราชาฟรี ไม่จำกัดจำนวน เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล และช่วยบรรเทาภาระการครองชีพให้กับประชาชน ซึ่งมี นายฉัตรชัย ทิมกระจ่าง นายกเทศมนตรีเมือศรีราชา และ นายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ร่วมกิจกรรมนี้ด้วย

โดยกลุ่มพลังสตรีศรีราชา ได้ร่วมแรงร่วมใจกันแจกจ่ายให้ประชาชนชาวศรีราชา ได้ทานอาหารเครื่องดื่มและนำกลับไปทานที่บ้าน ไม่จำกัดจำนวน โดยเริ่มแจกตั้งแต่เวลา 11:00น. เป็นต้นจนกว่าจะหมด ซึ่งมีประชาชนจำนวนมากที่รู้ข่าวต่างพากันมารับของแจกกันเป็นจำนวนมาก โดยบางคนได้ขอใส่ถุงนำกลับไปทานที่บ้าน

ซึ่งตั้งอยู่ในเขตเทศบาลเมืองศรีราชา โดยการนำของมาแจกจ่ายให้กับประชาชนชาวศรีราชาเพื่อเป็นการถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตหลวงพ่อ รัชกาลที่ 9