หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ หนุ่มวัย 23 ปีขับกระบะเกิดวูบรถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟหักรถพลิกคว่ำติดภายใน

หนุ่มวัย 23 ปีขับกระบะเกิดวูบรถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟหักรถพลิกคว่ำติดภายใน

740
0
แบ่งปัน

วันนี้ ( 15 ต.ค. ) เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ พร้อมกำลังและรถพยาบาล เร่งตรวจสอบอุบัติเหตุ หลังได้รับแจ้งมีเหตุรถกระบเสียหลักชนเสาไฟฟ้า พลิกคว่ำอยู่ข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ1ราย ติดภายใน เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิทบริเวณเนินสามัคคี ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

  ในที่เกิดเหตุบริเวณข้างทาง พบรถกระบะ โตโยต้าไฮลักซ์วีโก้ สีขาว  เลขทะเบียน ผบ-7225 ชลบุรี อยู่ในสภาพพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า  โดยมีสายไฟและสายสื่อสารพลาดอยู่บนตัวรถ ภายในห้องผู้โดยสารพบผู้บาดเจ็บทราบชื่อนายประเดิมพงศ์  ผ่องแผ้ว อายุ 23ปี เป็นคนขับรถคันดังกล่าว ติดอยู่ภายในรถทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ทำการช่วยเหลือนำออกมาพบได้รับบาดเจ็บที่แขนขวา และสะโพกมีอาการปวด เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่ง รพ. ส่วนในที่เกิดเหตุม่เสาไฟฟ้าหัก1ต้น 

สอบถามนายประเดิมพงศ์ ผ่องแผ้วอายุ 23ปี เล่าว่า ตนเองได้ขับรถมาจากสัตหีบเพื่อที่จะกลับบ้าน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้เกิดอาการวูบ มารู้สึกตัวอีกที รถก็พุ่งชนเสาไฟฟ้าและพลิกคว่ำดังกล่าว เมื่อตั้งสติได้ก็พยายามจะลุกและพยุงตัวออกมาแต่ก็ไม่สามารถออกมาได้ จนมีชาวบ้านผ่านมาและเห็นแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือดังกล่าว