หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ แชรสนั่น กะเทยเดือด กระโดดต่อยนักท่องเที่ยวต่างชาติยับ ริมชายหาดพัทยาใต้

แชรสนั่น กะเทยเดือด กระโดดต่อยนักท่องเที่ยวต่างชาติยับ ริมชายหาดพัทยาใต้

126
0
แบ่งปัน

จากกรณีมีการแชร์คลิปสนั่นบนโลกโซเซียล ลักษณะคลิปเหตุการณ์หญิงสาวประเภทสอง ( LGBTQ ) ก่อเหตุฉุดกระชาก วิ่งไล่ชกต่อย หนุ่มคล้ายชาวตะวันออกกลาง ความยาวของคลิปนานกว่า 1.02 นาที โดยบางช่วงที่ระหว่างเกิดเหตุ จะมีเสียงคำถามว่า “กะเทยหรือ” และเสียงร้องตะโกน “ตำรวจมา” ก่อนที่ทั้งคู่จะแยกย้ายกันไป เหตุเกิดบริเวณ ริมชายหาดพัทยาใต้ ปากซอย 13/1 ถนนเลียบชายหาดพัทยาใต้ หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ล่าสุดช่วงค่ำ ที่ผ่านมา ( 15 ต.ค.66 ) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบข้อมูลเท็จจริงในเรื่องนี้  โดยได้พบกับ นายแจ่ม นามสมมุติ อายุ 56 ปี คนเห็นเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 13 ต.ค. ได้มีกลุ่มชาวต่างชาติ 3 คน มาเดินเที่ยวเล่นริมชายหาดพัทยา จากนั้น มีกลุ่มสาวประเภท 2 เข้าไปเล่นด้วย แต่ชาวต่างชาติไม่เล่นด้วย แถมยังสาดน้ำใส่หน้าสาวประเภท 2 จนเกิดเหตุการณ์ตามที่ปรากฎในคลิป

หลังจากเกิดเหตุทั้งคู่ก็พากันแยกไป ขณะที่ผู้สื่อข่าว ได้พยายามสอบถามไปยัง ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ยืนยันว่า คู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย ไม่มีใครเข้าแจ้งความดำเนินคดี แต่อย่างไรก็ตามจะได้ลงพื้นที่ ตรวจสอบข้อเท็จจริงในเรื่องนี้ เนื่องจาก คลิปที่ปรากฏออกไป ทำลายภาพลักษณ์ของการท่องเที่ยว  ….