หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ตร.พัทยา กดดันหนุ่มหัวร้อนชก นทท.รัสเซียเจ็บ มอบตัวดำเนินคดี

ตร.พัทยา กดดันหนุ่มหัวร้อนชก นทท.รัสเซียเจ็บ มอบตัวดำเนินคดี

142
0
แบ่งปัน

จากกรณีเมื่อกลางดึกวันที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา เกิดเหตุ หนุ่มหัวร้อนฉุนแท็กซี่ แล้วชักอาวุธปืนจ่อ ก่อนจะมีนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศมาห้ามปราม แต่หนุ่มหัวร้อนกลับหันมาชกเข้าที่ใบหน้า จนได้รับบาดเจ็บ แล้วขี่จยย.หลบหนีไป ตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น


เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2566 พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.ฐานานนท์ อธิพันสีห์ รองผกก.สส. พ.ต.ท.ชัยณรงค์ จิตตสุนทร สว.สส.สภ.เมืองพัทยา ได้ลงพื้นที่หาเบาะแสของผู้ก่อเหตุ จนกระทั้งทราบว่าคือนายวันเฉลิม ศรีไพรสนธิ์ อายุ 35 ปี ชาวจังหวัดนครสวรรค์ จึงกดดันให้เข้ามามอบตัว ที่สภ.เมืองพัทยา พร้อมทั้งนำกำลังไปตรวจค้นที่ห้องพัก


โดยจากการสอบปากคำนาย วันเฉลิม ยอมรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุทำร้ายนักท่องเที่ยวจริง ซึ่งก่อนเกิดเหตุนั้นมีปัญหากับคนขับแท็กซี่ และได้แยกย้ายกันไปแล้ว แต่ชาวต่างประเทศนั้น ยกเท้าใส่เหมือนกันจะเตะ จึงเดินเข้าไปชกเข้าที่ใบหน้า 1 ครั้ง แล้วก็ขี่รถออกจากที่เกิดเหตุไป ส่วนอาวุธปืนที่ผู้เห็นเหตุการณ์พูดถึงนั้น ยืนยันว่าไม่มีจริงๆ หลังจากตรวจค้นที่พักแล้วแต่ก็ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใดเบื้องต้นได้ควบคุมตัวนายวันเฉลิม ศรีไพรสนธิ์ อายุ 35 ปี ชาวจังหวัดนครสวรรค์ ส่งพนักงานสอบสวน แจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ เพื่อกำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป