หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ เก๋งชนเสาไฟล้ม4ต้นไฟฟ้าดรบวงกว้างเจ้าหน้าที่ไฟฟ้าเร่งดำเนินการ

เก๋งชนเสาไฟล้ม4ต้นไฟฟ้าดรบวงกว้างเจ้าหน้าที่ไฟฟ้าเร่งดำเนินการ

721
0
แบ่งปัน

        วันนี้ ( 18 ต.ค. )ภาพคลิปวีดีโอของชาวบ้านบันทึกภาพขณะเข้าไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บภายในรถยนต์โตโยต้า ยารีส สีดำ ทะเบียน 1กท-3320 กทม. จำนวน 2 คน หลังขับชนเสาไฟฟ้าล้มจำนวน 4 ต้น เหตุเกิดบนถนนเทศบาล 1 ( ห้วยใหญ่ ) เลยสำนักงานเทศบาลตำบลห้วยใหญ่ มุ่งหน้าวัดห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

            ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์โตโยต้า ยารีส สีดำ ทะเบียน 1กท-3320 กทม. สภาพด้านหน้าพังยับจอดอยู่ริมถนน  บริเวณหน้ารถยนต์พบเสาไฟฟ้าหัก 1 ต้น และบริเวณที่เกิดเหตุพบเสาไฟฟ้าล้มอีกจำนวน 3 ต้น รวม 4 ต้น ทางเจ้าหน้าที่ไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สาขาจอมเทียนเร่งเคลื่อนย้ายเพื่อเปิดพื้นผิวการจราจร

           ด้านชาวบ้านที่อยู่บริเวณดังกล่าว เล่าว่า ตนเองเปิดร้านตอน 06.00 น. พอเปิดร้านเสาไฟฟ้าก็ล้มลงมาทันที ตอนแรกได้ยินเสียงดังบึ้มก่อน ตอนแรกนึกว่ามีรถมาชนเสาไฟฟ้าตรงหน้าร้าน พอเปิดร้านจึงเห็นรถยนต์ชนเสาไฟฟ้าเลยร้านไป  คนที่ขับขี่รถ จยย. ตามหลังมาเล่าให้ฟังว่ารถยนต์เก๋งมาเร็วออกจากซอยข้างวัดห้วยใหญ่ มาถึงที่เกิดเหตุก็วิ่งตรงข้ามชนกองยางรถเก่าก่อนชนเสาไฟฟ้า ซึ่งบริเวณดังกล่าวเป็นทางโค้งถ้าไม่หลับในก็ไม่มีทางชนแน่ๆ ซึ่งคนขับน่าจะหลับใน เพราะตอนที่ไปช่วยคนออกจากรถ คนนั่งข้างคนขับยังไม่รู้เรื่องคล้ายคนมึนเมามีบาดแผลที่คาง  ส่วนคนขับแค่เจ็บบริเวณหน้าอกที่ถุงลมระเบิดแล้วกระแทกซึ่งก็พูดจาไม่รู้เรื่องเช่นกัน

           นายธนกร วิสมล รองผู้จัดการทั่วไป การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขา จอมเทียน เปิดเผยว่า ในเบื้องต้นทางการไฟฟ้าได้ตัดระบบไฟฟ้าแรงสูงแรงต่ำเป็นช่วงๆ และทำการตัดเสาไฟฟ้าพร้อมเคลื่อนย้ายเข้าข้างทางเพื่อเปิดการจราจร ส่วนไฟฟ้าในบริเวณดังกล่าวจะเำเนินให้แล้วเสร็จก่อน 14.00 น.

            เบื้องต้นหลังเกิดเหตุทางคนขับรถยนต์ได้หายออกจากที่เกิดเหตุหรือเพียงเพื่อนที่นั่งมาด้วยกันสอบถามอยู่ในอาการทึนเมาพูดจาไม่รู้เรื่องพูดเพียงผมหลับไม่รู้เรื่อง มารู้อีกทีก็มีคนมาเรียกให้ออกจากรถ ก่อนมีคนขับขี่รถ จยย.มารับออกจากที่เกิดเหตุเช่นกัน

           ด้านทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยใหญ่จะติดตามคนขับมาสอบสวน และดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป