หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ เฒ่าเมืองผู้ดี เครียดป่วย-คิดถึงคนรักที่ล่วงลับ ดิ่งชั้น 5 ดับสยอง เช้าตรู่

เฒ่าเมืองผู้ดี เครียดป่วย-คิดถึงคนรักที่ล่วงลับ ดิ่งชั้น 5 ดับสยอง เช้าตรู่

161
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 06.06 น.วันที่ 20 ตุลาคม 2566 พ.ต.ต.อิทธิกร สายกระโทก สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนพลัดตกจากที่สูง เหตุเกิดที่คอนโดฯแห่งหนึ่ง ภายในซอยพระตำหนัก 4 เมืองพัทยา ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ก่อนนำกำลังเจ้าหน้าที่ตรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทนา เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดฯสูง 15 ชั้น มีเจ้าหน้าที่กันห้ามบุคคลไม่เกี่ยวข้องเข้าใกล้พื้นที่เกิดเหตุ บนพื้นทางเดินริมสระว่ายน้ำ พบร่าง MR.FREDERICK KEITH ADAMSON อายุ 89 ปี สัญชาติอังกฤษ สวมกางเกงชั้นในตัวเดียว มีผ้าก็อตปิดแผลที่ศีรษะ และพันแผล ที่ขาขวา นอนคว่ำหน้าในสภาพร่างกายหักแหลกเหลว เสียชีวิตจมกองเลือด หลังพลัดตกจากห้องที่ 504 ชั้นที่ 5 เจ้าหน้าที่จึงใช้ผ้าขาวคลุมกันเป็นที่อุจาดตา ตรวจสอบภายในห้องพัก ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ รื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างใด


สอบถามศรศักดิ์ โสภา อายุ 40 ปี พนักงานของคอนโดฯ ทราบว่ามีคนที่พักอยู่ในคอนโดฯแจ้งว่ามีคนตกตึกอยู่บริเวณนี้ จึงรีบวิ่งมาตรวจสอบก็พบว่าบุคคลที่ตกลงมาเป็นชาวต่างประเทศ ได้เสียชีวิตแล้ว ตอนแรกก็รู้สึกตกใจมาก จนทำอะไรไม่ถูก เมื่อรวบรวมสติได้ จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบสอบดังกล่าว


ด้านนายอนันต์สิทธิ์ สุทธโส อายุ 57 ปี คนดูแลผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ผู้ตายนั้นมีอาการป่วยเป็นแผลเรื้อรังมานานนับปีแล้ว จะต้องพาไปแพทย์เป็นประจำทุกเย็น ซึ่งผู้ตายเคยบ่นว่าให้ฟังว่าอยากตาย เพราะคิดถึง คู่ขา คนรัก ที่จากไปแล้วกว่า 3 ปี แต่ก็ไม่นึกว่าจะคิดสั้นฆ่าตัวตานเช่นนี้


เบื้องต้นพ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา สั่งการ ให้พนักงานสอบสวน รวมถึงชุดสืบสวน ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ กล้องวงจรปิด เพื่อเป็นหลักฐานในการสรุปสำนวนคดี ส่วนสาเหตุนั้นสันนิษฐานว่าเป็นการอัตวินิบาตกรรมตัวเอง ด้วยวิธีดิ่งลงมาจากชั้นที่ 5 ทำให้ร่างกระแทกพื้นจนเสียชีวิต อย่างไรก็ตามได้เคลื่อนย้ายศพส่งไปตรวจสชันสูตร ยังสถาบันนิติเวช เพื่อสรุปสาเหตุการตายที่แท้จริง ก่อนให้ญาติมาติดต่อรับศพไปประกอบพิธีตามประเพณีทางศาสนาต่อไป