หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ เปิดศึกตีกัน งานบุญเดือนสิบเจ็บ 3 ราย

เปิดศึกตีกัน งานบุญเดือนสิบเจ็บ 3 ราย

902
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 19 ตุลาคม 2566 ร.ต.อ.พิษณุ ศิริกา รองสวป.สภ.ห้วยใหญ่ รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดใกล้เคียงวัดอินทนาราม หรือวัดชากนอก ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุมีชาวบ้านมุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก โดยพลเมืองดีควบคุมตัว กลุ่มผู้ก่อเหตุไว้ได้ 2 คน พร้อมอาวุธมีดยาวประมาณ 50 เซนติเมตร เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้บาดเจ็บถูกฟันที่ศีรษะ เลือดไหลอาบใบหน้า เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาล นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย ถูกขวดตีศีรษะแตก เจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือส่งโรงพยาบาลก่อนหน้านี้แล้ว


สอบถามนายพรเทพ ผู้จัดงาน ทราบว่าขณะที่ภายในงานจัดวงดนตรี กันตรึม มีกลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่มทะเละวิวาทกัน ทางงานจึงสั่งยุติการแสดง แล้วขับไล่ให้ทั้งสองฝ่ายออกจากงานไป ตอนแรกคิดว่าแยกย้ายกันไปแล้ว ปรากฎว่าวัยรุ่นที่ถูกจับตัวไว้ได้ นำอาวุธกลับมาที่งานอีกรอบ แล้วไปฟันชาวบ้านที่นั่งอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อจนได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุพลเมืองดีชาวบ้านช่วยกันจับตัวไว้ ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมารับตัวดังกล่าว นอกจากนี้ยังมอบคลิปวีดีโอขณะเกิดเหตุบางส่วนให้เป็นหลักฐานมนการดำเนินคดีอีกด้วย