หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ หนุ่มเมาซิ่งเก๋งขึ้นเกาะกลางตีลังกาล้อชี้ฟ้าเจ็บ

หนุ่มเมาซิ่งเก๋งขึ้นเกาะกลางตีลังกาล้อชี้ฟ้าเจ็บ

2456
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 04.30 น.วันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารับแจ้งอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋งพลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าสัตหีบ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กน 1921 ชลบุรี อยู่ในสภาพตีลังกาล้อชี้ฟ้า อยู่บนเกาะกลางถนนได้รับความเสียหายยับเยิน มีนายเกรียงฤทธิ์ กลับใจ อายุ 40 ปี เป็นคนขับ อยู่ในอาการมึนเมา ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาล


สอบถามนายเกรียงฤทธิ์ เล่าเหตุการณ์แทบไม่รู้เรื่อง รู้เพียงว่าไปดื่มสังสรรค์กับเพื่อนๆมา ขณะเดินทางกลับบ้านที่สัตหีบ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุไม่รู้ว่าตกใจหักหลบอะไร จึงทำให้รถขึ้นเกาะกลางอย่างที่เห็น


ด้านน.ส.พรทิพย์ ดำเอี่ยม อายุ 44 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะที่ทำความสะอาดถนนอยู่นั้น สังเกตเห็นรถยนต์กระบะ วิ่งมาด้วยความเร็ว หักหลบรถน้ำของเมืองพัทยา ที่กำลังรดน้ำต้นไม้กลางถนนอยู่ แล้วเกิดเสียหลักหมุน พุ่งชนขอบฟุตปาธ จนรถตีลังกาล้อชี้ฟ้า หลังเกิดเหตุตนเองก็รีบโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเข้าช่วยเหลือดังกล่าว


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวนายเกรียงฤทธิ์ กลับใจ อายุ 40 ปี ผู้ขับขี่ ซึ่งเชื่อว่ามีอาการมึนเมาอย่างหนักไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย เพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป