หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ เปิดแล้วงานลอยกระทงเกาะล้านจัดกิจกรรมการแข่งขันทำอาหาร พายเรือกล้วย พายเรือหัวใบ้ ท้ายบอดพายห่วงยาง  ให้ชาวเกาะล้านได้ร่วมเล่นสร้างความสุขแก่นักท่องเที่ยวและชาวเกาะล้าน

เปิดแล้วงานลอยกระทงเกาะล้านจัดกิจกรรมการแข่งขันทำอาหาร พายเรือกล้วย พายเรือหัวใบ้ ท้ายบอดพายห่วงยาง  ให้ชาวเกาะล้านได้ร่วมเล่นสร้างความสุขแก่นักท่องเที่ยวและชาวเกาะล้าน

147
0
แบ่งปัน

         บรรยากาศงานลอยกระทงเกาะล้าน เมืองพัทยาจังหวัดชลบุรี เริ่มแล้ว จัดกิจกรรมให้กับชาวบ้านและนักท่องเที่ยวได้ร่วมกิจกรรมสร้างความสนุกแก่ผู้ที่มาร่วมงานโดย นาย มาโนช หนองใหญ่ รองนายกเมืองพัทยา  พร้อมด้วย ทีมงานสมาชิกสภาเมืองพัทยามาเป็นประธานเปิดงานลอยกระทงชุมชนเกาะล้าน โดยช่วงดึกมีการแข่งขันทำอาหารพื้นบ้านเกาะล้าน ครั้งที่1 

ทำอาหาร ตามโจทย์ 3 เมนู 1.หมึกต้มน่ำดำ   2.ปลาบาร์บีคิว  3.หมูสามชั้นต้มสับปะรด  และ เมนูพิเศษตามวัตถุดิบทีได้ 1 เมนู ภายในเวลา 60 นาที โดยให้เลือกเมนูที่อยู่ตามโต๊ะมาทำทำอาหาร ซึ่งก็สร้างความสนุกสนาน เฮฮา จากผู้ที่มาร่วมงานอย่างมาก

      ในส่วนช่วงสายๆก็ได้มีการแข่งขันพายเรือกล้วย   พายเรือหัวใบ้ ท้ายบอด พายห่วงยาง   แก่ชาวบ้านโดยชาวบ้านและผู้ประกอบการเรือที่ให้บริการที่เกาะล้านต่างนำเรือกล้วย ห่วงยางมาร่วมกิจกรรมจำนวนมาก สร้างสีสันและเสียงหัวเราะแก่ผู้ที่มาร่วมงานอย่างมาก

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323