หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ผู้รักษาการแทน เจ้าอาวาสวัดป่ายุบ กม.1 น้ำตาซึม ปชช. คับคั่งแน่นวัดในงานทอดกฐินสามัคคี

ผู้รักษาการแทน เจ้าอาวาสวัดป่ายุบ กม.1 น้ำตาซึม ปชช. คับคั่งแน่นวัดในงานทอดกฐินสามัคคี

263
0
แบ่งปัน

ที่วัดป่ายุบ กม.1 อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พระปลัดกัณฑ์พัฒน์ ฐานิโย ผู้รักษาการแทนเจ้าอาวาสวัดป่ายุบ เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ ในงานมหากุศล ทอดกฐินสามัคคี ประจำปี 2566 โดยมี เรือตรีหญิง จินดา ใจตั้ง ประธานทอดกฐินสามัคคี พร้อมอาจารย์ ดร.ปิย สุดิสุสดี รองประธานฯ คณะกรรมการฯ คณะศิษยานุศิษย์ บูชาธรรม 79 ปี หลวงพ่อธัมมชโย กฐินสามัคคีทั่วไทย 5,000 วัด คณะศิษยานุศิษย์ ตลอดจนผู้มีจิตศรัทธา พ่อค้า แม่ค้า ประชาชน ร่วมเป็นเจ้าภาพทอดกฐินสามัคคี มีพระครูเกษมกิตติโสภณ (อาจารย์จ่อย) เจ้าอาวาสวัดสามัคคีบรรพต/อดีตรักษาการเจ้าอาวาสวัดป่ายุบ ร่วมพิธี ในวันนี้ด้วย

             โดยบรยากาศ เต็มไปด้วยความคึกคัก มีพุทธศาสนิกชนจำนวนมาก หลั่งใหลมาในงานมหากุศลทอดกฐินสามัคคี ร่วมขบวนแห่องค์กฐินรอบพระอุโบสถ ก่อนจะนำขึ้นถวาย ในการนี้ มีประชาชนที่มีจิตใจอันเป็นกุศล ร่วมนำอาหาร คาวหวาน น้ำดื่ม มาออกโรงทาน กว่า 200 ร้าน เพื่อให้บริการประชาชน ได้รับประทานฟรี กลุ่มไปด้วยกัน ไปได้ไกล นำโดยนายพนธกร ใคร่ครวญ ประธานกลุ่มฯ นำข้าวสาร จำนวน 300 ถุง มอบให้กับพี่น้องประชาชน ในงานทอดกฐินสามัคคี ประจำปี 2566 ของวัดป่ายุบ ในวันนี้ด้วย

             พระปลัดกัณฑ์พัฒน์ ฐานิโย ผู้รักษาการแทนเจ้าอาวาสวัดป่ายุบ กล่าวสัมโมทนียคาถา ด้วยความตื้นตันใจจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ว่า ไม่คาดคิดว่าจะมีพี่น้องประชาชนและเหล่าบรรดาพุทธศาสนิกชน มาร่วมงานบุญทอดกฐินสามัคคี ณ วัดป่ายุบ เป็นจำนวนมากขนาดนี้ มีอะไรขาดตกบกพร่องต้องขออภัยด้วย

             สำหรับ การทอดกฐินสามัคคีของวัดป่ายุบ ในครั้งนี้ ได้ยอดเงินจำนวนทั้งสิ้น  1,002,290 บาท (หนึ่งล้านสองพันสองร้อยเก้าสิบบาท) ขออนุโมทนาบุญกับทุกท่าน ทุกคนที่ได้มีจิตศรัทธา ร่วมทอดกฐินสามัคคี โดยทุนทรัพย์ จะนำไปสานต่อการก่อสร้างอุโบสถและกำแพงแก้ว ให้แล้วเสร็จสมบูรณ์รวมถึงการซ่อมแซมเสนาสนะต่างๆ ภายในวัดป่ายุบ กม.1 ต่อไป

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323