หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ แท็กซี่พัทยายึดถนนถนนวอล์คกิ้งสตรีทพัทยาจอดรอรับลูกค้าทำให้ติดยาวเป็นกิโลวอน จนท เร่งแก้ไข้ด่วน

แท็กซี่พัทยายึดถนนถนนวอล์คกิ้งสตรีทพัทยาจอดรอรับลูกค้าทำให้ติดยาวเป็นกิโลวอน จนท เร่งแก้ไข้ด่วน

76
0
แบ่งปัน

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนเป็นประจำว่าบริเวณถนนวอล์คกิ้งสตรีทพัทยา รถแท็กซี่ทำตัวเป็นเจ้าของถนนขับรถชะลอตัวเพื่อรอรับลูกค้าทำให้รถติดยาวประชาชนสัญจรผ่านไปมาลำบากพลเมืองใช้ถนนเส้นดังกล่าวเมื่อเดินไปบอกให้ขยับรถเพื่อเร่งรีบไปทำธุระกับถูก ด่าทอด้วยวาจาที่รุนแรง มีเรื่องอยู่บ่อยครั้ง แจ้งเจ้าหน้าที่ไปก็ไม่มีการดำเนินการหรือแก้ไข้ปัญหาดังกล่าวสร้างความเดือดร้อนให้แก่ประชาชนนักท่องเที่ยวที่ต้องใช้ถนนเส้นดังกล่าว

สอบถามนายต้อม (นามสมมติ)  ชาวบ้านที่ต้องใช้ถนนดังกล่าว บอกว่า กลุ่มผู้ประกอบการแท็กซี่ทำตัวเป็นเจ้าของถนนวอล์คกิ้งสตรีทพัทยา มักชอบจอดรถขวางทำให้การจราจรติดขัด ใครบอกก็ไม่ฟังพอบอกไปก็จะมีเรื่อง จึงไม่กล้าบอกทำให้การจราจรติดขัดยาว ซึ่งปัญหารถแท็กซี่เจอปัญหาทุกวันโดยจะจอดให้รถติดทั้งทางโดยจอดรับลูกค้าชึ่งบางคันก็ ปล่อยให้รถไหลไปเรื่อยๆเพื่อรอลูกค้าเรียกใช้บริการทำให้รถที่ตามหลังมาไม่สามารถ ที่จะสัญจรผ่านไปได้โดยคนที่ขับรถมาแล้วติดเมื่อเดินไปบอกก็จะมีเรื่องถูกด่าบ้างถือเป็นปัญหาหนักให้แก่คนที่ต้องใช้ถนนเส้นดังกล่าวโดยอยากให้เจ้าหน้าที่มีส่วนเกี่ยวข้องช่วยลงพื้นที่ถนนวอล์คกิ้งสตรีทพัทยาเพื่อดูปัญหาและช่วยแก้ไขความเดือนร้อนของประชาชนเพราะกลุ่มเหล่านี้ค่อนข้างจะนักเลงไม่มีใครกล้าพูดหรือบอกเพราะกลัวถูกทำร้านร่างกายวอนเจ้าหน้าที่แก้ปัญหาในครั้งอย่างเร่งด่วน