หน้าแรก Uncategorized ตำรวจ บุก กดดัน-ญาติมือยิงนักข่าวมอบตัว ยึดรถคันก่อเหตุ พร้อมเปิดเผยภาพกล้องวงจรปิดเห็นเหตุการณ์ที่ชัดเจน

ตำรวจ บุก กดดัน-ญาติมือยิงนักข่าวมอบตัว ยึดรถคันก่อเหตุ พร้อมเปิดเผยภาพกล้องวงจรปิดเห็นเหตุการณ์ที่ชัดเจน

152
0
แบ่งปัน

    ความคืบหน้ากรณี คนร้ายยิงนักข่าวท้องถิ่นเมืองพัทยา ได้รับบาดเจ็บสาหัส ล่าสุดเวลา 17.30 น. ( 13 ธ.ค.66 พ.ต.ท.ฐานานนท์ อธิพันสีห์ รอง.ผกก.สืบสวน   สภ.เมืองพัทยา นำกำลังไปที่ห้องแถว เบอร์ 3  ภายในซอยหนองเกตุน้อย 1 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังสืบทราบว่า เป็นห้องพักของมือปืนยิง นายณัฐภัทร บุญชาลี อายุ 28 ปี ผู้สื่อข่าวท้องถิ่น ( นสพ.อธิปบูรพา และ สื่อออนไลน์ ) ของเมืองพัทยา ได้รับบาดเจ็บสาหัส

     เมื่อไปถึง ปรากฏว่าไม่พบผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อว่านายขวัญชัย หรือเป็ก พบเพียงรถจักรยานยนต์ที่ใช้ในการก่อเหตุ ยี่ห้อ ฮอนด้า คลิก สีเขียว-ดำ ทะเบียน 2 กพ 6704 ชลบุรี โดยมีกุญแจยังเสียบคาอยู่ที่รถ ส่วนภายในห้อง ไม่พบว่ามีผู้ใดอยู่ มีเพียงโทรศัพท์มือถือวางอยู่ 1 เครื่อง ส่วนมือปืนได้หลบหนีไปแล้ว ซึ่งตำรวจพยายามกดดัน และ ให้ญาติเกลี่ยกล่อม ให้เข้ามอบตัว

      นอกจากนี้แล้วผู้สื่อข่าวยังได้รับการรายงานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกว่าทางผู้ก่อเหตุตกใจที่ทางผู้บาดเจ็บขับออกมาเบียด ทำให้ตนตกใจและขับรถตามไปก่อเหตุดังกล่าว  ส่วนภาพกล้องวงจรปิดอีก1ชุดสามารถจับภาพกลุ่มคนร้ายและภาพเหตุการณ์ตอนก่อเหตุยิงได้อย่างชัดเจน