หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม  รวบกะเทยรูดกำไรทอง นทท.อินเดีย มูลค่า สองแสน จนมุมคาคอนโดฯ

 รวบกะเทยรูดกำไรทอง นทท.อินเดีย มูลค่า สองแสน จนมุมคาคอนโดฯ

82
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 12 ธันวาคม 2566 พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สวญ.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 พ.ต.ท.ฐานานนท์ อธิพันสีห์ รอง ผกก.สส.สภ.เมือง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ท่องเทียว เจ้าหน้าที่ตำรวจพัทยา จับกุมนายศรัณย์ภัทร บวรกิจนุกรณ์ อายุ 39 ปี สาวประเภทสอง ตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา ในข้อกล่าวหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ได้ที่คอนโดมิเนียม แห่งหนึ่งภายในซอยเขาน้อย ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

    สืบเนื่องมาจากเมื่อช่วงเช้าของวีนที่ 3 ธ.ค.ที่ผ่านมา MR. KOLAL AVISAKE อายุ 40 ปี สัญชาติอินเดีย ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนสภ.เมืองพัทยาว่า กำไลทองคำที่ข้อมือราคา 200,000 บาท ได้สูญหายไป เมื่อไปตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่ามีคนร้ายเป็นผู้ชายลักษณะแต่งหญิง เป็นคนก่อเหตุลักไป เหตุเกิดบริเวณด้านหน้าร้านกัญชาภายในถนนคนเดินวอล์คกิ้งสตรีทพัทยา

    หลังเจ้าหน้าที่รับแจ้งจึงได้นำกำลังลงพื้นที่หาดบาะแส และตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่เกิดเหตุไปจนถึงการหลบหนี กระทั่งแกะรอยทราบว่าคนร้าย พักอยู่ที่คอนโดฯห้อง 820/42 ประกอบกับเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากผู้พักอาศัยอีกว่า ที่ห้องดังกล่าวมีโดยวางแผนให้รปภ.เคาะประตูเรียก เมื่อเข้าตรวจสอบก็พบตัวผู้ต้องหาตามหมายจับ จึงแสดงตัวพร้อมหมายจับเข้าจับกุม ซึ่งเจ้าตัวให้การรับสารภาพว่า เป็นบุคคลตามกล้องวงจรปิดจริง แต่ไม่ได้ลักทรัพย์ดอากำไลของนักท่องเที่ยวไป แค่เดินเข้าไปสกิดปลุกให้ตื่นเท่านั้น

     เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของผู้ถูกจับ เนื่องจากพบว่ามีประวัติถูกจับกุมดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์ เมื่อปี 2560 ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป