หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ชลบุรี นายกวิทยา ร่วมกิจกรรมพิเศษการกุศล “ปันน้ำใจ ให้คนพิการและพัฒนาอาชีพแรงงานคนพิการจังหวัดชลบุรี”

ชลบุรี นายกวิทยา ร่วมกิจกรรมพิเศษการกุศล “ปันน้ำใจ ให้คนพิการและพัฒนาอาชีพแรงงานคนพิการจังหวัดชลบุรี”

128
0
แบ่งปัน

วันพุธที่ 20 ธันวาคม 2566 เวลา 15.30 น. ณ ห้องแปซิฟิค ฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จังหวัดชลบุรี นายวิทยา  คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ได้เยี่ยมชมร้านค้าและผลิตภัณฑ์จากสมาชิกของสมาคมรายงานคนพิการจังหวัดชลบุรีที่นำผลิตภัณฑ์และสินค้าจากผู้พิการและครอบครัวอาทิเช่น  ผลิตภัณฑ์จักรสาน  หมวกไหมพรหม  เสื้อผ้า เครื่องประดับ พวงกุญแจ  ผักผลไม้ เครื่องดื่มต่างๆ 

จากนั้นนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี  ได้เป็นประธานเปิดงานคอนเสิร์ตการกุศลปั่นน้ำใจให้คนพิการและพัฒนาอาชีพแรงงานคนพิการจังหวัดชลบุรีคอนเสิร์ตตลกวาไรตี้วงวันดรีม เดอะคอมเมเดี้ยน รายการแสดงเปลี่ยนหน้ากากจีนคณะโน๊ต มายาชวนชื่น ซึ่งทางสมาคมแรงงานคนพิการจังหวัดชลบุรีจัดทำขึ้นเพื่อหารายได้ช่วยเหลือคนพิการและพัฒนาอาชีพแรงงานคนพิการในจังหวัดชลบุรี

นายภูชิชช์  พิทักษ์กรณ์   นายกสมาคมแรงงานคนพิการจังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่าสมาคมแรงงานคนพิการจังหวัดชลบุรีเป็นองค์กรที่ช่วยเหลือคนพิการในจังหวัดชลบุรี และช่วยเหลือกลุ่มเปราะบางในสังคม พร้อมให้ความรู้ทางด้านกฎหมายและสิทธิต่างๆด้านสังคมสงเคราะห์ ให้กับคนพิการและกลุ่มผู้เปราะบางและครอบครัว และเปิดโอกาสให้ประชาชนทุกภาคส่วนมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือสังคมและสนับสนุนกิจกรรมอันเป็นประโยชน์ต่อสังคมในด้านต่างๆ

และในโอกาสนี้ นายวิทยา คุณปลื้ม  นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ได้มอบเงินสนับสนุนการจัดกิจกรรมครั้งนี้ด้วยงบประมาณส่วนตัวจำนวน 10,000บาท อีกด้วย