หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม ชาวบ้านเข้าแจ้งความคนสนิทรองนายกตบคาดสาเหตุมาจากถ่ายคลิปฉาวในการประชุมสภา

ชาวบ้านเข้าแจ้งความคนสนิทรองนายกตบคาดสาเหตุมาจากถ่ายคลิปฉาวในการประชุมสภา

131
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 14.00 น. ( 20 ธ.ค.66 ) ร.ต.ท.ณัฐธัญ จันต๊ะวงค์ รอง.สว.สอบสวน สภ.บางละมุง ได้รับแจ้งความจาก นายวิรัญฐ์พงศ์ สังข์เงิน อายุ 52 ปี ว่าถูกสามีของรองนายกเทศมนตรี เทศบาลตำบลแห่งหนึ่งของอำเภอบางละมุง (เทศบาลอำเภอบางละมุง) ทำร้ายร่างกายด้วยตบหน้า ภายในงานทำบุญประจำปี ศาลเจ้าพ่อสามด่านแป๊ะกง โรงโป๊ะ ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

นายวิรัญฐ์พงศ์ สังข์เงิน เล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงเวลา 10.00 น.ที่ผ่านมา ( 20 ธ.ค.) ได้เดินทางไปร่วมทำบุญงานประจำปีศาลเจ้าแป๊ะกงโรงโป๊ะ ในระหว่างที่กำลังเดินมา ด้านหลังห้องน้ำของศาลเจ้า ได้ถูก นายวัชรินทร์ เชื้อวงค์  ซึ่งเป็นสามีของ รองนายกเทศมนตรีเทศบาลเดินเข้ามาหาและต่อว่าในลักษณะ กล่าวหาว่าตนไปนินทาว่าร้าย ท่านรองนายกฯรายนี้ ก่อนจะใช้มือตบเข้าที่ใบหน้า 1 ครั้ง ด้วยความที่ตนไม่อยากมีปัญหาจึงพยายามเดินหนี พอเดินออกมาถึงบริเวณ ที่ทำบุญเลี้ยงพระ ก็ถูก รองนายก ( ซึ่งเป็นภรรยาของคู่กรณี ) ชี้หน้าพูดจาข่มขู่ บอกว่า “เจอที่ไหนจะให้คนไปกระทืบ” ด้วยความที่เกรงว่า ตัวเองจะไม่ได้รับความปลอดภัยตามที่ถูกขู่จึงได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนดังกล่าว

นายวิรัญฐ์พงศ์ สังข์เงิน ยังเล่าให้ฟังต่ออีกว่า สาเหตุทั้งหมดน่ามาจาก เรื่องราวของ เมื่อวันที่ 19  ธ.ค.ที่ผ่านมา ตนได้เข้าไปนั่งฟังการประชุมสภาเทศบาลตำบลบางละมุง ในฐานะประชาชน ในระหว่างที่มีการประชุม เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อมี สท.ตั้งคำถามแล้วทางนายกตอบไม่ได้ จึงลุกชี้หน้าด่าและท้าต่อย ทาง สท.ก็ไม่ได้สนใจ ทางนายกก็เดินมาต่อยสมาชิกสภาเทศบาล จนเกิดเหตุการณ์ชุลมุนวุ่นวายกลางที่ประชุมสภา ในจังหวะนั้นตนพยายามยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิปเพื่อเป็นหลักฐานใครผิดใครถูก แต่ก็มีคนเข้ามาห้ามไม่บันทึกภาพ แถมยังขู่ให้ลบคลิปทั้งๆที่ตนเองยังไม่ได้ถ่าย ทำให้ กลุ่มนายกและกลุ่มรองนายกฯไม่พอใจ จึงคาดว่าสาเหตุที่ตนถูก สามีของรองนายกท่านนี้ มาทำร้าย น่ามาจากเรื่องดังกล่าว พร้อมทั้งจะดำเนินคดีคู่กรณีให้ถึงที่สุด

         นอกจากนั้นผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ภายในศาลเจ้า และได้พูดคุยสอบถามกับแม่ครัว ซึ่งยืนยันว่านายวิรัญฐ์พงศ์ สังข์เงิน ถูกสามีของรองนายกเทศบาลตำบลบางละมุงทำร้ายจริง

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323