หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ชลบุรี นายก อบจ.ชลบุรีร่วมกับเทศบาลเมืองศรีราชา จัดพิธีเบิกเนตรและพิธีเปิดศาลเทพเจ้าหวังตาเซียนในกลางเกาะลอยศรีราชา

ชลบุรี นายก อบจ.ชลบุรีร่วมกับเทศบาลเมืองศรีราชา จัดพิธีเบิกเนตรและพิธีเปิดศาลเทพเจ้าหวังตาเซียนในกลางเกาะลอยศรีราชา

68
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 28 ธันวาคม 2566 ที่สวนสาธารณะเกาะลอยศรีราชา ตำบลศรีราชา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เทศบาลเมืองศรีราชา จัดพิธีเบิกเนตรและพิธีเปิดศาลเทพเจ้าหวังตาเซียนภายในบริเวณสวนสาธารณะเกาะลอยศรีราชา เพื่อเป็นสิริมงคลต้อนรับปีมังกรทอง โดยนายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธี นายฉัตรชัย ทิมกระจ่าง นายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลเมืองศรีราชา หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง และประชาชนชาวศรีราชาเข้าร่วมพิธีเบิกเนตรและพิธีเปิดศาลเทพเจ้าหวังตาเซียน ภายในบริเวณสวนสาธารณะเกาะลอยศรีราชา

โดยมีคณะเจ้าอาวาสวัดหวังตาเซียนจากสาธารณรัฐประชาชนจีน พร้อมด้วยนายอรรถวิทย์ อิงคนางกูล ประธานกรรมการบริหารบริษัท ซันนี่ เอ็นจิเนียริ่ง และบริษัท อีสออน อิมปอร์ต-เอ็กซ์ปอร์ต จำกัด นายสันติ ธนกิจสัมพันธ์ และคณะผู้มีจิตศรัทธาองค์หวังตาเซียน จัดพิธีเบิกเนตรและพิธีเปิดศาลเทพเจ้าหวังตาเซียนภายในบริเวณสวนสาธารณะเกาะลอยศรีราชา ขึ้นในครั้งนี้ เพื่อให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวได้กราบไหว้ของพรเพื่อเป็นสิริมงคลชีวิต และเนื่องในวันขึ้นปีใหม่ต้อนรับปีมังกรทอง 2567 จะมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยวและขอพรอีกเป็นจำนวนมาก