หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม ฆ่าเผานั่งยาง  พบศพชายปริศนา ถูกเผานั่งกลางป่า

ฆ่าเผานั่งยาง  พบศพชายปริศนา ถูกเผานั่งกลางป่า

373
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 17.30 น. ( 13 ม.ค.67 ) พ.ต.ท.จีระศักดิ์ แอบแฝง สภ.หนองปรือ ได้รับแจ้งว่าพบศพถูกฆ่าเผานั่งยางอยู่บริเวณ ทางขึ้นเขาวัดถ้ำประทุน หมู่ 8 ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชา แล้วพร้อม พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก. ตำรวจสืบสวน สภ.หนองปรือ ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน และ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯเมืองพัทยา  รีบรุดไปทำการตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ อยู่บริเวณ ทางขึ้นเข้าวัดถ้ำประถุน ห่างจากถนนหลัด เส้น โป่ง-เขาไม้แก้ว ประมาณ 300 เมตร และ ต้องเดินเท้าลงไปในโพรงป่าหญ้าอีก ประมาณ 100 เมตร เบื้องต้น พบศพชายไม่ทราบสัญชาติ สัดส่วนความสูงประมาณ 160 – 165 ซม. สภาพศพนอนหงาย ถูกเผาด้วยยางรถยนต์จำนวน 4 เส้น จนร่างไหม้เกรียม ดำเป็นตอตะโก อีกทั้งศพน่าจะเสียชีวิตมาแล้ว ไม่เกิน 1 วัน

นาย สุพล คำจักร์ อายุ 35 ปี ภารโรง ของโรงเรียน วัดแห่งหนึ่ง และเป็นคนเจอศพคนแรก ให้การกับตำรวจ ได้เดินทางมาไหว้พระ ที่วัดถ้ำประทุน หลังจากไหว้เสร็จกำลังจะเดินทางกลับ พอมาถึงบริเวณ ทางลงไปพบศพ เห็นสายไฟฟ้า ถูกดึงมาวางกองรวมกันอยู่ คิดว่าเป็นสายไฟไม่ใช้แล้ว จึงอยากจะเก็บไปขาย แต่พอเดินสาวสายไฟและเดินตามปลายสายไฟไปเรื่อยๆ ก็ต้องถึงกลับผงะ เมื่อเจอศพถูกเผานั่งยาง จึงรีบโทรแจ้งตำรวจดังกล่าว

ในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หนองปรือ และ ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน ได้ลงพื้นที่เก็บหลักฐาน อย่างละเอียด ซึ่งจากการตรวจสอบ เชื่อว่าศพถูกคนร้ายฆ่าแล้วมาร่างมาจุดไฟเผานั่งยางอำพรางคดี แต่เกิดเผาร่างไม่หมด ประกอบกับมีฝนตกลงมา ทำให้เกิดไฟดับ ก่อนจะทิ้งศพไว้ในสภาพดังกล่าว อย่างไรก็ตามตำรวจ พยามเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุให้ได้มากที่สุด พร้อมทั้งส่งศพไปชันสูตร ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ และเร่ง ตรวจสอบอัตลักษณ์บุคคล ว่าผู้ตายเป็นใคร เพื่อขยายผลการฆาตกรรมในคดีนี้ต่อไป….