หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม ตำรวจอนุมัติหมายจับ แม่ ลูก พร้อม ไล่กล้องพบคนร้ายซื้อน้ำมันเผาฆ่านั่งยางก่อนหนีเข้ากทม  ส่วนภรรยารอสอบเพิ่มเติม

ตำรวจอนุมัติหมายจับ แม่ ลูก พร้อม ไล่กล้องพบคนร้ายซื้อน้ำมันเผาฆ่านั่งยางก่อนหนีเข้ากทม  ส่วนภรรยารอสอบเพิ่มเติม

408
0
แบ่งปัน

     ความคืบหน้าฆ่าเผานั่งยางนายธนาธิป แวดไธสง หรือโน่ อายุ 31 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ มีอาชีพขับรถเก๋ง รับ-ส่ง ผู้โดยสาร ผ่านแอฟพลิเคชั่น ( Grab – bolt ) ในพื้นที่เมืองพัทยา โดยก่อเหตุแทงผู้ตาย ในเขต สภ.ห้วยใหญ่ แล้วอุ้มศพใส่รถเก๋ง โตโยต้า ยาริส สีขาว ทะเบียน ขข 7103 อุบลราชธานี ซึ่งเป็นรถของผู้ตาย แล้วนำศพไปเผาด้วยยางรถยนต์ 4 เส้น เพื่ออำพรางคดี

   ล่าสุดทางด้าน พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก . สภ หนองปรือ ได้ขออนุมัติศาลหมายจับจากศาลจังหวัดพัทยา จำนวน 2 คน คือ นายธีรพรรดิ์ สมคำ อายุ 23  ปี หรือวา ข้อกล่าวหา ร่วมกันชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยมีอาวุธเป็นเหตุให้ผู้นถึงแก่ความตายโดยไม่มีเหตุอันสมควร ทำให้ เสียหายเคลื่อนย้าย ทำลาย ทำให้เสื่อมค่าหรือทำให้ไร้ประโยชน์ศพ ช่อนเร้น ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพเพื่อ ปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย ส่วนแม่ คือ นาง เอลีย่าห์ อับดลลาฮี อายุ 51 ปี ฐาน ทำให้เสียหายเคลื่อนย้าย ทำลาย ทำให้เสื่อมค่าหรือทำให้ไร้ประโยชน์ซึ่งศพ ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย รับของโจร ส่วน นางสาวมี่ นามสมมุติ อายุ 16 ปี แฟนสาวของ นายธีรพรรดิ์ สมคำ ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหา เนื่องจากเป็นเยาวชน ต้องรอสอบปากคำ ต่อหน้า สหวิชาชีพ เพื่อสอบสวนว่าจะตั้งข้อหาอะไรเพิ่มเติม

      โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ไล่กล้องวงจรปิดเวลา 03.54 น.ของวันที่ 13 มกราคม 67 พบนาย วา พร้อม  แม่ และแฟนสาว มาซื้อน้ำมันที่ปั๊มน้ำมัน ปตท.สาย 36 จำนวน 70 บาท โดยจอดรถในปั๊มก่อนนำแกลล่อนน้ำมาเติมก่อนจะขึ้นรถออกไป ส่วนภาพวงจรปิดอีกภาพจับภาพตอน 03.43 น.ของวันที่ 14 มกราคม 67  ขณะนำคันที่ก่อเหตุฆ่าเผานั่งยางเข้า กทม .  โดยมี นาย วา เป็นคนขับ