หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม พบศพสาวกาฬสินธุ์ นอนตายจมกองเลือด คาคอนโด ย่าน นาจอมเทียน

พบศพสาวกาฬสินธุ์ นอนตายจมกองเลือด คาคอนโด ย่าน นาจอมเทียน

520
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 16.30 น. ของวันที่ 17 ม.ค.66  ร.ต.อ.ธนกร ซื่อตรง รองสารวัตรสอบสวน ส.ภ นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากมีผู้เสียชีวิตภายในห้องพัก ภายในคอนโดแห่งหนึ่ง ม.1 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ  หลังรังแจ้งได้รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.วัฒนชัย แสงฤทธิ์ ผกก.สภ.นาจอมเทียน พ.ต.ท.อรุษ สภานนท์  รอง ผกก.สืบสวน สภ.นาจอมเทียน พร้อมเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 2 ชลบุรี ชุดสืบสวน สภ.นาจอมเทียน และ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานนเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ ภายในห้องเลขที่ E420  134/100  ชั้นที่ 4 พบศพหญิงสาว 1 ราย ทราบชื่อต่อมา นางสาว รมย์นลิน โพธินาม อายุ 30 ปี ชาวจังหวัด กาฬสินธุ์ นอนเสียชีวิต กับพื้นห้อง อยู่ปลายเตียง เสียชีวิตมาแล้ว 8-9 วัน ในสภาพขึ้นอืด เลือดไหลนองเต็มพื้น โดยไม่สวมใส่เสื้อ เปลือยท่อนบน สวมเพียงกางเกงขาสั้นลายช้าง นอนหงายหน้า ภายในห้อง โดยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้ลงตรวจสอบเก็บหลักฐานจนทั่วภายในห้อง

จากการสอบถามพนักงาน คอนโด ทราบว่า ได้ ไม่เจอหญิงคนดังกล่าวประมาณ 7-8 วัน จึงติดต่อหาก็ไม่รับสาย จึงได้ทำการขึ้นไปดู พบว่าห้องล็อค และมีกลิ่นเหม็นออกมาจากห้อง จึงได้แจ้งให้พนักงาน คอนโดมาเปิดห้องดู พบว่านอนกลายเป็นศพแล้ว จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้มาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ กล่าวว่าจากการสอบสวนทราบว่า แม่ผู้ตายได้โทรศัพท์มาหาลูกสาว ครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 8 ม.ค.67 ที่ผ่านมา ก่อนจะติดต่อกันไม่ได้อีกเลย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดรอบคอนโด ว่ามีอะไรผิดสังเกตหรือไม่ ส่วนร่างผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ได้ส่งไปยัง สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ กทม เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการตาย และจะได้มีการเรียกพนักงานคอนโด และ ญาติ ครอบครัวผู้เสียชีวิต มาสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป