หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์  นายก ทม.หนองปรือ สนอง! ติดตั้งไฟส่องสว่างสนามฟุตบอลให้ชุมชน         

 นายก ทม.หนองปรือ สนอง! ติดตั้งไฟส่องสว่างสนามฟุตบอลให้ชุมชน         

112
0
แบ่งปัน

         ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวินัย อินทร์พิทักษ์ นายกเทศมนตรีเมืองหนองปรือ ได้มอบหมายให้ นายวันชัย แสนงาม รองนายกเทศมนตรีเมืองหนองปรือ พร้อมด้วย นายวรเมธ แสนงาม สมาชิกสภาเทศบาลเมืองหนองปรือ เขต 3 และเจ้าหน้าที่กองช่าง เทศบาลเมืองหนองปรือ ลงพื้นที่ติดตั้งเสาไฟ และสปอร์ตไล์ส่องสว่างให้กับสนามฟุตบอลรังแตนสเตเดี้ยม หลังตลาดเขาตาโล พลาซ่า ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

          นายวันชัย แสนงาม รองนายกเทศมนตรีเมืองหนองปรือ เปิดเผยว่า หลังจากทางสื่อมวลชนได้เข้าพบนายกเทศมนตรีเมืองหนองปรือได้นำเรื่องร้องขอจากนักกีฬาที่มีความต้องการขอแสงไฟส่องสว่างที่ใช้ในการออกกำลังกายและทำกิจกรรมนันทนาการ จึงมอบหมายและให้ประสานหน่วยงานเข้าช่วยติดตั้งตามที่ได้มีการร้องขอ เนื่องจากพื้นที่แห่งนี้เป็นพื้นที่สาธารณะ และได้นำมาใช้ให้เกิดประโยชน์โดยชุมชน ทำให้ประชาชน และเยาวชน ได้มีพื้นที่ในการออกกำลังกาย พัฒนาทักษะในการเล่นฟุตบอล แลถทำให้เยาวชนห่างไกลจากยาเสพติด

           อย่างไรก็ตามหากผู้ใดที่สนใจออกกำลังกายเล่นกีฬาฟุตบอลคอร์ดดิน สามารถเข้ามาได้ ที่ สนามฟุตบอลรังแตนสเตเดี้ยม ตั้งอยู่ หลังตลาดเขาตาโล พลาซ่า ซ.เขาตาโล ต.เขาตาโล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ตั้งแต่เวลา 19.00 – 21.30 น. หยุดทุกวันเสาร์ และวันอาทิตย์