หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม หญิงงมหาหอย เลี้ยงชีพ หมดแรงจมน้ำดับ กลางหนองตะเคียน

หญิงงมหาหอย เลี้ยงชีพ หมดแรงจมน้ำดับ กลางหนองตะเคียน

488
0
แบ่งปัน

เมื่อเย็นวันนี้ เวลา  17.10 น. ของวันที่ 24 ม.ค.67  ร.ต.อ.กฤษฎา  อินทโชติ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  รับแจ้งเหตุมีผู้จมน้ำเสียชีวิต บริเวณหนองตะเคียนสวนกรมหลวงชุมพรร ม.2 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม ชุดสืบสวน สภ.สัตหีบ หน่วยกู้ภัยสว่างโรจนธรรมสถาน สัตหีบ

ที่เกิดเหตุริมตลิ่ง พบศพหญิงสาว ทราบชื่อ  น.ส. รัติกร ทองขำ อายุ 54 ปี  สวมเสื้อสีดำ กางเกงขายาวสีแดง ในสภาพคว่ำหน้าลอยเหนือผิวน้ำ โดยมีเชือกผูกรอบเอวโยงติดกับกะละมัง ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยถูกฆาตกรรม  สันนิษฐานจมน้ำเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง เบื้องต้น ได้นำศพส่งชันสูตรยัง โรงพยาบาลสัตหีบกิโลเมตรที่ 10 หาสาเหตุการเสียชีวิต พร้อมติดตามหาญาติรับศพไปบำเพ็ญกุศล

สอบถาม นางสุวารี  ทองขำ  อายุ 50 ปี น้องสาวผู้ตายให้การว่า ช่วงเช้ายังเจอพี่สาวอยู่เลยที่ตลาด ก่อนจะหายไปในช่วงบ่ายของวันนี้ เพราะทุกวันพี่สาวจะออกไปหาหอยขม ที่หนองตะเคียน เพื่อนำไปขายยังตลาด ในช่วงเย็น ก่อนจะมีคนมาพบศพดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ สันนิฐานว่าผู้ตายได้ออกมาหาหอยขม ก่อนจะหน้ามืดเป็นลม จมน้ำเสียชีวิต  ด้านตำรวจได้ส่งศพไปชันสูตรเพิ่มเติม และจะได้เรียกญาติมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป