หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม ตำรวจพลเมืองดีรวบชาย เมายาคลั่ง

ตำรวจพลเมืองดีรวบชาย เมายาคลั่ง

90
0
แบ่งปัน

     เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 5 พฤษภาคม 2567 ร.ต.อ.เชาวลิต สุวรรณมณี รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งมีบุคคลคุ้มคลั่งอาละวาด ที่บริเวณ หน้าร้านข้าวต้ม 7 ประจัญบาน ริมถนนพัทยากลาง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้ง จึงนำกำลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจ รีบไปตรวจสอบ

     ที่เกิดเหตุกลางถนนพบผู้ชายไทย อายุ 30 ปี สวมเสื้อยืดสีแดง-ขาว สวมกางเกงยีนส์ขายาวสีดำ นั่งอยู่กลางถนน อยู่ในอาการคุ้มคลั่งอาละวาดโวยวาย วิ่งหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าไปในร้านข้าวต้ม ทำให้ลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่มารับประทานอาหาร พากันวิ่งหนี แตกตื่นกันคนละทิศละทาง จากนั้นพลเมืองดีและเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยกัน ล้อมจับ จึงสามารถควบคุมตัวไว้ได้ โดยชายคนดังกล่าวบอกว่าชื่อต้น ได้เสพยาเสพติดเป็นยาไอซ์ แล้วเกิดอาการหลอนคุ้มคลั่ง

    ด้านนายไพรวัน จันทร์ทอง อายุ 51 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยของทางร้านข้าวต้ม เล่าเหตุการณ์ว่า ชายคลุ้มคลั่งมาจากไหนก็ไม่รู้ อยู่ๆก็วิ่งมานั่งกลางถนน เอะอะโวยวายอาละวาดอยู่หน้าร้าน ตนเกรงว่าจะเป็นอันตรายกับลูกค้า จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาจับกุมตัวดังกล่าว

    เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัวนายต้นชายคุ้มคลั่ง ไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก และจะตรวจสอบประวัติและสารเสพติดในร่างกาย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป