หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ นาทีชีวิตรถกระบะซิ่งชนเสาไฟฟ้าเกิดระเบิดดังสนั่นทำให้เกิดไฟลุกท่วม

นาทีชีวิตรถกระบะซิ่งชนเสาไฟฟ้าเกิดระเบิดดังสนั่นทำให้เกิดไฟลุกท่วม

546
0
แบ่งปัน

เสียงระเบิดดังลั่นไปทั่วหลังเกิดเหตุรถชนเสาไฟฟ้าทำให้ไฟลุกท่วมโดยเหตุการ์ณนี้เกิดขึ้น เมื่อเวลา 23:00 น. วันที่ (31 มี.ค.2567)  เจ้าหน้าที่สว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนเสาไฟฟ้า ไฟลุกท่วมรถทั้งคัน บริเวณ ปากซอย ชัยพรวิถี 15 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่พร้อมกำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุพบสภาพรถยนต์กระบะ โตโยต้า วีโก้ 2 ประตู สีบอลเงิน ทะเบียน  ฒห 7282 กรุงเทพมหานครในสภาพชนกับเสาไฟฟ้า ด้านหน้ารถกระแทกติดเสาไฟฟ้า สภาพพังยับเยิน ที่ เบาะคนขับพบชายหนึ่งรายนอนหมดสติ ทราบชื่อ นาย วิรัตน์ ทองคำ อายุ 40 ปี  นอกจากนี้ ยังมีไฟลุกท่วม บริเวณฝากระโปรงหน้ารถ โชคดีที่ชาวบ้านสามารถช่วยเหลือนำผู้บาดเจ็บออกมาจากรถได้ทันก่อนที่รถจะระเบิด ไม่ถึงนาทีภายหลังเจ้าหน้าที่ได้เร่งนำรถน้ำเข้าควบคุมเพลิง ใช้เวลา ไม่เกิน 1 ชั่วโมงจึงสามารถควบคุมเพลิงได้

จากการสอบถามนาย องอาจ ขวัญทอง  อายุ 40 ปี เล่าว่า หลังจากเกิดอุบัติเหตุ มีตนและชาวบ้านพยายามเข้าไปช่วยเหลือ ด้วยกัน 4 คน โดยหนึ่งในสี่คนที่เข้าช่วยได้ทำการทุบกระจก ฝั่งคนขับ เพื่อช่วยเหลือผู้บาดเจ็บที่นอนหมดสติอยู่ภายในรถ หลังจากนำร่างผู้บาดเจ็บออกมาได้ไม่ถึง 1 นาทีรถเกิดระเบิดขึ้นอีกครั้ง หลังจากนั้น จึงนำผู้บาดเจ็บส่งเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงนำตัวผู้บาดเจ็บส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลบางละมุงต่อไป