หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ สัตหีบ สังเวยไฟทางมืด!! เก๋งชนท้ายพ่วงข้างกระเด็นอัดรถ6ล้อทำท่อประปาข้างถนนดับ2ศพ

สัตหีบ สังเวยไฟทางมืด!! เก๋งชนท้ายพ่วงข้างกระเด็นอัดรถ6ล้อทำท่อประปาข้างถนนดับ2ศพ

1075
0
แบ่งปัน

   เมื่อเวลา 05.30 น.ของวันที่ 4 ก.พ.66 ร.ต.อ.ฐานิต ที่ภักดี รอง สว.สอบสวน สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้ง มีอุบัตติเหตุ  บริเวณช่วงทางโค้งตรงข้ามสำนักงานประปาสัตหีบ ขาเข้า สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  มีผู้เสียชีวิต 2 ราย หลังจากรับแจ้งได้รีบเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถามสัตหีบ

        ที่เกิดเหตุ พบ รถเก๋งโตโยต้า สีดำ หมายเลขทะเบียน กง 3960 ชลบุรี  สภาพด้านหน้าพังยับ คนขับชื่อนาย อาทิตย์ สุกใส ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ห่างกันพบรถเฮียบ ยีห้อฮีโน่ หมายเลขทะเบียน 52-6475 กทม. สภาพล้อเสียหายและพบรถ จจย.พ่วงข้าง ฮอนด้า เวฟ สีแดง-เทา สภาพพังยับขาดสองท่อน พบผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นหญิง1 ราย ชาย 1รายสภาพจำใบหน้าไม่ได้ พบบัตรประชาชน ชื่อนาย นพคุณ สำเนียงสูง อายุ 58 ปี และ นาวสาว อนุกูล ภู่คง อายุ53 ปี ในสภาพเสียชีวิต อย่างสยดสยองคาที่

             ร.ต.อ.ฐานิต ที่ภักดี รอง สว.สอบสวน สภ.สัตหีบ ได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุ ก่อนนำร่างผู้เสียชีวิต ส่งชันสูตร ยัง รพ.สัตหีบ กม.10 พร้อมทั้งติดต่อญาติตามบัตรประชาชนให้มายืนยันว่าใช้ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คนหรือไม่ 

       โดยจากสอบสวนทราบว่าคนขับรถเก๋งขับรถมาตามถนน ก่อนพุ่งชนท้ายรถ จยย.พ่วงข้าง อย่างแรงเนื่องจากมองไม่เห็น จยย พ่วงข้าง เนื่องจากไฟทางมืดสนิท ประกอบกับช่องทางซ้าย มีการก่อสร้างวางท่อประปา ริมถนน และไม่มีไฟเตือนบ่งบอกการก่อสร้างอีก ทำให้ตนหักหลบไม่ได้ ทำให้ชนท้าย จยย.ก่อนจะไถล ไปอัดกับรถ6 ล้อ ที่ก่อสร้างวางท่อประปา ที่จอดทิ้งไว้ช่วงกลางดึกจนเสียชีวิต

         สำหรับถนนบริเวณที่เกิดเหตุนั้นอยากวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงมาดำเนินการแก้ไข อย่างจริงจัง เพราะเป็นทางโค้งไฟทางกลับมืดสนิท และ ยังมีการก่อสร้างทำท่อ ประปาอีก โดยบริเวณดังกล่าว ที่ผ่านมา มีการเกิดอุบัติเหตุมาแล้วหลายครั้ง ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ มาแล้วหลายรายแต่กลับยังไม่ได้รับการแก้ไขแต่อย่างใด จนมาวันนี้มีประชาชน ต้องมาเสียชีวิตจากอุบัติเหตุที่ไฟทางดับ ทีาไม่ได้รับการแก้ไข