หน้าแรก Uncategorized สองผัวเมียทาสยานรก ขโมย รถจยย. ลูกชาย อ๊อด ( มือเบส) วงคาราบาว

สองผัวเมียทาสยานรก ขโมย รถจยย. ลูกชาย อ๊อด ( มือเบส) วงคาราบาว

166
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 17.00 น. ( 15 ก.พ.67 ) พ.ต.ต.สุชาติ ดุสดี สวป.สภ.บางละมุง นำกำลังไปควบคุม นายวีรพันธ์ หรือโจ๊ก ขันขวา อายุ 26 ปี ชาว จ.ฉะเชิงเทรา กับ น.ส.พุธิตา หรือพราว แสพลกรัง  อายุ 22 ปี ชาว จ.นครราชสีมา ซึ่งทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน ได้ที่บริเวณทางรถไฟซอยเขาน้อย หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังตกผู้ต้องสงสัย โจรกรรมรถจักรยานยนต์จำนวนหลายคันในพื้นที่ เมืองพัทยา และ อ.บางละมุง

ต่อมา ตำรวจได้พาทั้งคู่ ไปตรวจค้น บ้านเช่า ในพื้นที่ หมู่ 1 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี สามารถยึดรถจักรยานยนต์ยี่ห้อต่างๆ ได้จำนวน 6 คัน โดย 1 ใน 6 คัน พบว่า เป็นจักรยานยนต์ ฮอนด้า พีซีเอ็ก ทะเบียน 3 กฒ 206 ชลบุรี ซึ่งเป็นรถของ นายปวีณ ประถมปัทมะ ลูกชายของ นายเกริกกำพล ประถมปัทมะ หรือ อ๊อด คาราบาว ( มือเบสวงคาราบาว ) ซึ่งมีการแจ้งหายไว้ในพื้นที่ สภ.เมืองพัทยา ส่วนที่เหลือตำรวจได้ทำการนำไปตรวจสอบ ว่ามีการแจ้งหายไว้ในพื้นที่ใดบ้าง

จากการควบคุมตัว 2 ผัวเมีย ในครั้งนี้  สืบเนื่องมาจากตำรวจ สภ.บางละมุง ได้ลงพื้นที่ออกหาข่าว หลังมีรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านถูกขโมยหลายคันในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา ต่อมาตำรวจมีการตรวจสอบกล้องวงจรปิด รวมถึงเส้นทางที่คนร้ายใช้ในการหลบหนี จนพบว่า สองผัวเมียดังกล่าว มีพฤติกรรมก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ในพื้นที่จำนวนหลายคัน รวมถึงพื้นที่เมืองพัทยา และพื้นที่ใกล้เคียง จึงได้ทำการสืบสวนสอบสวน จนสามารถควบคุมตัวได้ดังกล่าว

เบื้องต้น นายวีรพันธ์ หรือโจ๊ก ขันขวา และ น.ส.พุธิตา หรือพราว แสพลกรัง  ยังให้การวกไปวนมา แต่ยอมรับว่าได้ก่อเหตุ ลักรถจักรยานยนต์ จริง โดยใช้กรรไกรในการบิดลูกกุญแจ และก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง จากนั้นก็จะนำไปขายเพื่อนำมาซื้อยาบ้า และ ยาไอซ์ เสพ อย่างไรก็ตามตำรวจได้ทำการตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย พบว่ามีสารเสพติดในร่างกายของทั้งคู่ จึงแจ้งข้อกล่าวหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ( ขับเสพ ) โดยผิดกฏหมาย พร้อมทั้งรวบรวมหลักฐาน ขออนุมัติศาลจังหวัดพัทยา ออกหมายจับ ในข้อกล่าวหาลักทรัพย์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป….