หน้าแรก Uncategorized น้องชายเผย พี่ชายเมาสุราก่อนเหยียบหินลื่นล้ม เข้ากองเพลิงไฟคลอกทั่วร่างเจ็บสาหัส

น้องชายเผย พี่ชายเมาสุราก่อนเหยียบหินลื่นล้ม เข้ากองเพลิงไฟคลอกทั่วร่างเจ็บสาหัส

152
0
แบ่งปัน

    จากกรณีเมื่อ 21.30 น. ของวันที่ 19 ก.พ.67 หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ได้รับแจ้งมีบุคคนถูกไฟคลอก ภายในชุมชน ช่อมแสมสาร ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ทรางชื่อ นายบัณทิต จิราษฎร์  อายุ 39 ปี มีบาดแผลโดนไฟคลอกทั่วร่างกาย  พูดจาวกไปวนมา ลักษณะ คนเมาสุรา ก่อนช่วยเหลือนำส่ง โรงพยาบาล

        ล่าสุด เมื่อเวลา 12.30 น. ของวันที่ 20 ก.พ.67 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ ไปยังบ้านเลขที่ 5/15 ม.2 ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  ที่เกิดเหตุ พบ นายคมกริช จิราษฎร์ อายุ 25 ปี น้อง ชาย นายบัณทิต จิราษฎร์  อายุ 39 ปี ผู้บาดเจ็บ ก่อนเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อคืนพี่ชายได้ก่อกองไฟข้างบ้านเพื่อเผาเศษไม้ และขยะ  โดยขณะนั้นพี่ชายนั่งดื่มสุราอยู่หน้าบ้าน เพียงลำพัง ก่อนที่แม่ที่อยู่ภายในบ้าน จะได้ยินเสียงคนล้มจึงออกไปดู พบว่าพี่ชายล้มเข้าในกองไฟ โดยที่แม่ได้ดึงหัวออกจากกองไฟ ก่อนที่จะตะโกนเรียกตนที่อาศัยอยู่บ้านอีกหลังใกล้กัน ออกมาช่วย ตนจึงวิ่งมาช่วยก่อนดึงร่างออกจากกองไฟ ก่อนโทรศัพท์เรียกเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วย

          โดยตนได้คุยกับแม่ ทราบว่าพี่ชาย ได้ออกไปดูกองไฟก่อนจะเหยียบหินลื่นล้ม เข้าไปในกองเพลิง ทำให้ไฟได้คลอกทั่วร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ซึ่งก่อนหน้านี้พี่ชายพึงหายป่วยเนื่องจากติดสุรา และมีอาการวูบหมดสติบ่อยครั้ง สำหรับอาการบาดเจ็บล่าสุดทางโรงพยาบาลในพื้นที่ ได้ส่งตัวไปรักษาต่อ ยัง รพ.ชลบุรี เนื่องจากมีบาดแผลจากไฟคลอก ทั่วร่างกาย จำนวนมาก  อาการยังไม่พ้นขีดอันตราย โดยแพทย์ ยังคงต้องติดตามอาการอย่างใกล้ชิด