หน้าแรก Uncategorized นอภ.บางละมุงบุกจับร้านเหล้าฝ่าฝืนคำสั่งคสช.ปิด 5 ปี

นอภ.บางละมุงบุกจับร้านเหล้าฝ่าฝืนคำสั่งคสช.ปิด 5 ปี

328
0
แบ่งปัน

     เมื่อเวลา 00.36 น.วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2567 นายวีกิจ มานะโรจน์กิจ นายอำเภอบางละมุง นายพรชัย สังข์เอียด ปลัดอำเภอบางละมุง นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ไปจับกุมร้าน เดอะมูนไลฟ์ หรือร้านแสงจันทร์ ริมถนนสุขุมวิท พัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับรายงานว่า เป็นร้านที่หัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ มีคำสั่งให้ปิดสถานบริการเป็นเวลาห้าปี ตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคม 2563 หลังปล่อยปละละเลยให้เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการ แต่ยังคงมีการฝ่าฝืนเปิดให้บริการ

     หลังจากนายวีกิจ มานะโรจน์กิจ นายอำเภอบางละมุง เข้าดำรงตำแหน่งนายอำเภอที่อำเภอบางละมุง และได้รับทราบว่าร้านดังกล่าวเปิดให้บริการ จึงนำกำลังลงพื้นที่ตรวจสอบ และพบว่าร้านดังกล่าวยังคงเปิดให้บริการอยู่ โดยมีลูกค้าเข้าใช้บริการตามปกติ มิได้ปิดให้บริการตามคำสั่ง ของ คสช. ที่ต้องปิดให้บริการเป็นเวลาห้าปี

      เบื้องต้นได้เชิญตัวเจ้าของร้านมารัยทราบข้อกล่าวหา 1 เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต 2 จำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์โดยได้รับอนุญาต 3 จำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เกินเวลาที่กฎหมายกำหนด 4 ฝ่าฝืนคำสั่งคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยาเพือดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป