หน้าแรก Uncategorized หญิงขับเก๋ง เข้ามอบตัว หลังชนเฒ่าสวิส ปั่นจักรยาน ตาย

หญิงขับเก๋ง เข้ามอบตัว หลังชนเฒ่าสวิส ปั่นจักรยาน ตาย

398
0
แบ่งปัน

     จากกรณี เมื่อเวลา 23.30 น. ของวันที่ 25 ก.พ.67 พ.ต.ต. สุพรรณ โสภี สารวัตรสอบสวน ส.ภ นาจอมเทียน ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ จักรยาน ถูกรถเก๋ง ชน ทำให้ M.R. Frei Ernst อายุ 73 ปี ( เออร์นสต์ ไฟร์) สัญชาติ สวิตเซอร์แลนด์ คนปั่นจักรยานเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บนถนนสุขุมวิท ขาเข้าสัตหีบก่อนถึงปั๊มคาลเท็กซ์ ม.2 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยรถเก๋งหลังจากชนได้ขับหลบหนีไป

        ล่าสุดวันนี้  26 ก.พ.67 พ.ต.ต. สุพรรณ โสภี สารวัตรสอบสวน ส.ภ นาจอมเทียน กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้า นางษรัญญา กลั่นสุข  อายุ 49 ปี  คนในพื้นที่ ต. ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้เดินทางเข้ามอบตัว พร้อมนำรถเก๋ง มาสด้า สีแดง งพ 5576 ชลบุรี ในสภาพกระจกหน้าฝั่งคนขับ มีร่องรอยชนกระจกแตก มาให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ และรับสารภาพว่าเป็นคนชน จักรยาน จนทำให้ชาวต่างชาติเสียชีวิตดังกล่าว

        พร้อมกับให้ปากคำกับทาง พนักงานสอบสวนว่าเมื่อคืนนี้ขณะขับรถเก๋งมาจากพัทยา มุ่งหน้า เข้าบ้านพักที่ ต.ห้วยใหญ่ ขณะขับมาในช่องทางเลนขวาด้วยความเร็ว ชาวต่างชาติได้ปั่น จักรยานอยู่ทางขวาตนมองไม่เห็นจึงได้ชนอย่างแรง ด้วยความกลัวแล่วตดใจจึงได้ขับกลับบ้าน ก่อนตอนเช้าจะได้ติดต่อขอมอบตัว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบปากคำ ก่อนแจ้งข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป