หน้าแรก Uncategorized เมาแล้วมาหาเรื่อง เจอตีขวดปากฉลามแทงคอลำตัวเพื่อนเด็กวัดสัตหีบด้วยกันเจ็บ

เมาแล้วมาหาเรื่อง เจอตีขวดปากฉลามแทงคอลำตัวเพื่อนเด็กวัดสัตหีบด้วยกันเจ็บ

209
0
แบ่งปัน

      เมื่อเวลา 10.33 น.ของวันที่ 29 ก.พ.67 ร.ต.ท พงษ์พิสุทธิ์ มหาเศรษฐ์วรกุล รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี   ได้รับแจ้งมีเหตุมีคนโดนแทงได้รับบาดเจ็บภายในวัดสัตหีบ(หลวงพ่ออี๋) ม.2 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งได้รึดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธนพล กลิ่นเกษร ผกก.สภ.สัตหีบ พ.ต.ท.สุวิจักขณ์  เรืองนวมดี รอง ผกก.สส.สภ.สัตหีบ พ.ต.ท.ชนะทัต นวคุณรังสี รอง ผกก.ป.สภ.สัตหีบ  กำลังชุดสืบสวน หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลอาภากรเกียรติวงศ์ ฐานทัพเรือสัตหีบ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

     ที่เกิดเหตุ หน่วยกู้ภัยกำลังปฐมพยาบาล นายมาโนชญ์ ฉัตรทิน อายุ 48  ปี ในสภาพถูก ขวดปากฉลามแทง บริเวณลำคอด้านซ้าย มีแผลฉกรรจ์ เหวอะหวะ กว้างและลึก  มีเลือดไหลออกจำนวนมาก และยังมีบาดแผลบริเวณหน้าอกซ้าย และใบหน้า  ในสภาพพูดจาวกไปวนมา มึนเมาสุรา เจ้าหน้าที่กู้ชีพ โรงพยาบาลอาภากรเกียรติวงศ์ ฐานทัพเรือสัตหีบ  นำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ  ก่อนพบขวดปากฉลาม ตกในที่เกิดเหตุ โดยต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ทราบว่า คนลงมือแทง ชื่อ นายบุญช่วย ลืมขำ อายุ 54 ปี จึงได้ติดตามและจับกุม ได้ที่บ้านเลขที่ 25/59 ม.5 ต.สัตหีบ ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวน ยัง สภ.สัตหีบ

      โดยผู้บาดเจ็บได้ให้การว่า ถูกเด็กวัดด้วยกันใช้ขวดปากฉลามแทง ที่คอและลำตัวจนได้รับบาดเจ็บสาเหตุ น่าจะมาจากที่ตนเองเมาสุราแล้วไปหาเรื่องเขาก่อน จนเขาโมโหแล้วเอาแก้วแทงคอเขาผม จนได้รับบาดเจ็บ แต่ผมก็ไม่ได้ถือโทษโกธรเคืองเขา แต่อย่างใด ผมไม่เอาเรื่องเขา ผมผิดเองไปหาเรื่องเขาก่อน

       ด้าน นายบุญช่วย ลืมขำ อายุ 54 ปี ผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ตนถูกคนเจ็บทำร้ายร่างกายมาแล้วหลายครั้ง จนวันนี้ เขาเมาแล้วเข้ามาทำร้ายร่างกายผม ด้วยความโมโห จึงใข้ขวดตีจนเป็นปากฉลามทก่อนจะแทงที่ลำคอและลำตัว จนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งคนเจ็บเป็นคนชอบดื่มสุราภายในวัด ทั้งพระ และเด็กวัด เคยตักเตือนไปแล้วหลายครั้งแต่ผู้บาดเจ็บก็ยังไม่เลิกดื่มสุรา และมีนิสัยเมาแล้วชอบหาเรื่องไปทั่ว  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ตั้งข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกาย จนเป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำร้ายรับอันตรายสาหัส และจะได้ ดำเนินการสอบสวนผู้ก่อเหตุและผู้บาดเจ็บ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป