หน้าแรก Uncategorized น้ำมันรั่วไหลบนถนน จยย. ลื่นล้มคว่ำ ทำให้หนุ่มวัย18 ปีซ้อนท้ายดับ คนขี่บาดเจ็บ

น้ำมันรั่วไหลบนถนน จยย. ลื่นล้มคว่ำ ทำให้หนุ่มวัย18 ปีซ้อนท้ายดับ คนขี่บาดเจ็บ

202
0
แบ่งปัน

                เมื่อเวลา 11.00 น. วันนี้ ( 8 มี.ค. 67 ) พ.ต.ต.อโนชา นันทชัย สารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้งมี จยย.ลื่นล้มจำนวนหลายคัน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิทขา ข้างสะพานกลับรถเนินสามัคคี ขาเข้าเมืองพัทยา ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบพร้อม หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาล สัตหีบ กม.10 หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน เร่งตรวจสอบและช่วยเหลือ

                ในที่เกิดเหตุพบรถ จยย. ล้มคว่ำ จำนวน 4 คัน และมีผู้บาดเจ็บ 4 คน และมีผู้เสียชีวิต 1 คน ทราบชื่อ นายศิริชัย เกษมสานต์ อายุ 18 ปี ชาวจังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัย พยายามช่วยปั้มหัวใจแต่ไม่สามารถช่วยเหลือได้ ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 4 คน ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่ง รพ. ในพื้นที่เพื่อทำการรักษา

                ด้านเพื่อนผู้เสียชีวิต เล่าเหตุการณ์ว่า ตนเองเป็นคนขับขี่ จยย . พอมาถึงจุดเกิดเหตุบริเวณจุดกลับรถใต้สะพาน จยย.ที่ตนขับมาและมีผู้เสียชีวิตซ้อนท้ายมานั้นเกิดเสียหลักลื่นไถล หลังจากนั้นก็จำอะไรไม่ได้เลยมารู้สึกตัวอีกทีก็ได้รับบาดเจ็บแล้ว ด้านผู้บาดเจ็บอีกคน เล่าว่า ตนเองขับขี่ รถ จยย.มาตามถนน พอถึงที่เกิดเหตุรถ จยย.คันหน้าได้ลื่นล้มไถล รถของตนเองก็ล้มไถลล้มตาม และมีคันอื่นที่ขับตามมาก็ล้มไถลเช่นกัน โดยมาทราบภายหลังว่ามีน้ำมันรถรั่วไหลอยู่บริเวณพื้นผิวถนน

                เบื้องต้นจากการตรวจสอบ เจ้าหน้าที่พบว่า สาเหตุที่ทำให้รถ จยย. ลื่นล้มจำนวนหลายคันมาจากบริเวณจุดกลับรถทางลอดใต้สะพาน มีน้ำมันรถรั่วไหลลงมาบนพื้นถนนเป็นทางยาว จึงทำให้รถ จยย. ที่วิ่งผ่านมาลื่นล้มจำนวนหลายคัน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต