หน้าแรก Uncategorized หนุ่มสาวหิ้วกระเป๋าขนาดใหญ่ออกจากโรงแรม  จยย รับจ้างพบพิรุธพบขโมยทีวีออกจากโรงแรม

หนุ่มสาวหิ้วกระเป๋าขนาดใหญ่ออกจากโรงแรม  จยย รับจ้างพบพิรุธพบขโมยทีวีออกจากโรงแรม

136
0
แบ่งปัน

         เมื่อเวลา 10.00 น.  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี   ได้รับแจ้งจาก นายธนภัทร อ่อนละม้าย อายุ 45 ปีว่า หนุ่มจักรยานยนต์รับจ้างพบผู้ต้องสงสัย ชาย หญิง ถือกระเป๋าขนาดใหญ่ ออกจากอพาร์ทเม้นแห่งหนึ่งภายในซอย กอไผ่ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี แล้วว่าจ้างรถไปส่งที่พัทยาใต้ โดยผู้ชายหิ้วกระเป๋าขึ้นรถจักรยานยนต์ของตน ส่วนผู้หญิงขึ้นรถจักรยานยนต์อีกคันไปคนละทาง ซึ่งหลังมาส่งที่หมายบริเวณพัทยาใต้ แต่เนื่องจากเห็นชายดังกล่าวดูมีพิรุธ จึงได้สะกดรอยตามดูพบชายดังกล่าวยืนหน้าโรงจำนำจึงได้ตัดสินใจโทรถามอพาร์ทเม้นทร์ที่ชายดังกล่าวเดินออกมา หลังจากนั้นทางอพาร์ตเมนต์ตรวจสอบพบทีวีหายไปจากห้อง   จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

     จากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่เปิดกระเป๋าชายดังกล่าว ก็พบทีวีขนาด 32 นิ้ว ซุกซ่อนในกระเป๋า  ซึ่งตรวจสอบแล้วเป็นทีวีของ อพาร์ตเมนต์ ที่ชายดังกล่าวมาเปิดห้องไว้   เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวมาสอบสวนดำเนินคดีที่ สภ เมืองพัทยา 

      จากการสอบสวนทราบชื่อชายดังกล่าวคือ นาย   จิณณพัต บุญเสริม  อายุ 28 ปี  ได้มาเปิดห้องกับ ผู้หญิงอีก 1 คน ตั้งแต่เมื่อคืน จากนั้นในช่วงเช้าได้ขโมยทีวีใส่กระเป๋าใหญ่แล้วลากออกมาขึ้นจักรยานยนต์รับจ้างเพื่อหวังจะนำไปจำนำแต่ก็มาถูกจับกุมจากที่คนขับจักรยานยนต์รีบจ้างเห็นท่าทีแปลกๆและมีพิรุธจึงเฝ้าดูจนสามารถจับกุมได้