หน้าแรก Uncategorized เมียกัมพูชาคว้าไม้จะฟาด ผัวชาวไทยหยิบมีดฟันหัวเจ็บสาหัส อ้างป้องกันตัว ถ้าผมไม่ทำก่อนผมก็เจ็บ

เมียกัมพูชาคว้าไม้จะฟาด ผัวชาวไทยหยิบมีดฟันหัวเจ็บสาหัส อ้างป้องกันตัว ถ้าผมไม่ทำก่อนผมก็เจ็บ

132
0
แบ่งปัน

      เมื่อเวลา 22.00 น. ของวันที่ 8 มี.ค.67  พ.ต.อ.วัฒนชัย แสงฤทธิ์ ผกก.สภ.นาจอมเทียน ได้รับแจ้งมีหญิงสาวถูกอาวุธมีดฟันได้รับบาดเจ็บ บริเวณแคมป์คนงานนาจอมเทียน ม.1 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ และ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

                ที่เกิดเหตุ พบหญิงสาว ทราบชื่อ นางจัน ซาว อายุ 32 ปี สัญชาติกัมพูชา  อาวุธมีดฟันเข้าบริเวณศีรษะ 2 แผล และบริเวณใบหูขวา 1 แผล เลือดไหลอาบ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลวัดญาณสังวราราม ในที่เกิดเหตุพบของกลางมีดยาวจำนวน 1เล่ม โดยผู้ก่อเหตุเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวไว้ได้ทราบชื่อ นายสิทธิศักดิ์ ชนะชัย อายุ 31 ปี ภายในแคมป์คนงาน ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของผู้บาดเจ็บ

จากการสอบถาม นาง จัน ซาว อายุ 32ปี  ผู้บาดเจ็บ ทราบว่า วันนี้ตนไม่สบายไปซื้อยา ก็พิมพ์ไลน์มาด่าหนู ไล่หนู มึงไปเลยอย่ากลับมา ก่อนเกิดเหตุตนก็ได้ออกมานั่งคุยกับเพื่อน ก่อนจะตามมาด่าถึงพ่อถึงแม่หนู ก่อนจะมีการโต้เถียงทะเลาะกัน โดนที่แฟนหนุ่มก็ได้ดื่มสุรามาก่อนหน้านี้ ก่อนจะเดินมาผลักตนจนล้มจากเก้าอี้ ตนโมโหจึงได้หยิบไม้ เพื่อจะปาใส่เขา แต่เขาได้เขามาบีบคอ ก่อนจะหยิบมีดฟันที่ศีรษะและลำตัว จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

               จากการสอบถาม นายสิทธิศักดิ์ ชนะชัย อายุ31ปี แฟนหนุ่มผู้ก่อเหตุ เล่าวว่า อยู่กินกับแฟนสาวชาวกัมพูชามานานแล้วโดยมีด้วยกัน1 คน ที่ผมทำลงไปเพราะผมป้องกันตัว ถ้าผมไม่ทำเขาก่อน เขาก็ต้องทำร้ายผมก่อน  จึงนำมีดฟันแฟนสาว จนได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นได้นำตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวน ยัง สภ.นาจอมเทียน พร้อมกับตั้งข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกาย โดยใช้อาวุธมีด จนเป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำร้าย รับอันตรายสาหัส เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป