หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม หนุ่มเมืองช้าง เครียดป่วย ปัญหารุมเร้า รมควันฆ่าตัวตายคาเก๋ง

หนุ่มเมืองช้าง เครียดป่วย ปัญหารุมเร้า รมควันฆ่าตัวตายคาเก๋ง

275
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/RAGqV8WUxYM

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 2 มิถุนายน 2564 ร.ต.อ.องอาจ ทุมสุด รอง สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนรมควันตาย ในรถยนต์เก๋ง ภายในซอยพัฒนาการ 4 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ   

ที่เกิดริมถนนพบรถยนตเก๋ง ยี่ห้อเอ็มจี สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 8 กศ 2752 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่บริเวณกว้าง มี ประชาชน พ่อค้าแม่ค้าเฝ้าสังเกตการณ์เป็นจำนวนมาก ตรวจสอบภายในรถพบร่างไร้วิญญาณของนายวรวุฒิ ตะลุดกำ อายุ 36 ปี ชาวจังหวัดสุรินทร์ นอนเสียชีวิตอยู่ที่เบาะคนขับ ที่ด้านหลังพบเตาถ่าน 1 ลูก ถ่าน 1 ถุง ในเตายังพบขี้เถ่าอยู่ มีกลิ่นควันคละคลุ้งอยู่ภายในตัวรถ ที่เบาะข้างคนขับยังพบ กระเป๋าเอกสาร และจดหมายลาตายวางไว้ โดยมีใจความกล่าวขอโทษ และตัดพ้อ ปัญหา ต่าง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน   

 สอบถามน.ส.ระเบียบ ทรัพย์จาด อายุ 67 ปี แม่ค้ากล้วยทอด ทราบว่า เมื่อช่วงค่ำของเมื่อวานนี้ เห็นรถจอด จนกระทั่งมาพบว่ารถยนต์เก๋งคันดังกล่าวยังจอดทิ้งไว้ จึงชวนกันมาตรวจสอบภายในรถก็ต้องตกใจ เมื่อพบว่าคนที่นั่งอยู่ภายในรถกลายเป็นศพเสียแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบดังกล่าว    เบื้องต้นร.ต.อ.องอาจ ทุมสุด รอง สว.สอบสวน เจ้าของคดี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบอย่างละเอียด ก่อนมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิต ไปตรวจชันสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323