หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ รู้ตัวคนขับรถเก๋งเอสยูวี ชนแท่งปูนแบริเออร์-ไฟไหม้รถ ถูกย่างสดตายสยอง

รู้ตัวคนขับรถเก๋งเอสยูวี ชนแท่งปูนแบริเออร์-ไฟไหม้รถ ถูกย่างสดตายสยอง

31
0
แบ่งปัน

ความคืบหน้ากรณีเก๋ง เอสยูวี ฮอนด้า เอช อาร์ วี ไม่ทราบสี พุ่งชนแท่งปูนแบร์ริเออร์ จนเกิดไฟไหม้ทั้งคัน ส่วนคนขับหนีออกมาไม่ทัน ถูกไฟคลอกจนร่างไหม้เหรียม เสียชีวิตอย่างสยดสยอง เหตุเกิดบริเวณ บนทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 (กรุงเทพฯ-มาบตาพุด) กม.120+700 มุ่งหน้ามาบตาพุด หมู่ 1 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง  จ.ชลบุรี ตามที่มีข่าวเสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุด ตำรวจทางหลวง มีการพิสูจน์ทราบ และ ข้อมูลของรถเก๋งเอสยูวีที่ประสบเหตุ จนทราบว่า รถคันประสบเหตุ เป็นรถเก๋ง ฮอนด้า เอชอาร์วี สีเทา ทะเบียน 3ขอ-8256 กรุงเทพฯ ส่วนผู้เสียชีวิต คือ นายอัศวิน ราชาธิราช หรืออา์ม อายุ 27 ปี  เป็นชาวกรุงเทพฯ ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุ พนักงานสอบสวนของตำรวจทางหลวง อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน สันนิษฐานเบื้องต้นคาดว่าผู้ขับขี่อาจจะหลับใน โดยศพมีการส่งไปชันสูตร ที่สถาบันนิติเวช  โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง 

ขณะที่ นางสาวหญิง นามสมมุติ แม่ของผู้ตาย ได้เดินทาง เข้าให้การกับ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี โดยยืนยันว่า ผู้เสียชีวิต คือ ลูกชาย โดยลูกชายเดินทางมาจาก กทม. เพื่อไปทำงานที่รีสอร์ท ของอา ในพื้นที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  จนมาประสบเหตุดังกล่าว โดยทางแม่อยากให้ตำรวจมีการสอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้อย่างละเอียด และ ไม่เชื่อว่าลูกชายจะขับรถหลบใน จนเสียหลักพุ่งชนแท่งปูนแบริเออร์ดังกล่าว

                นอกจากนั้นครอบครัวและญาติผู้เสียชีวิตได้เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ  เพื่อตรวจสอบและดูสถานที่เกิดเหตุ  พร้อมได้จุดธูปเชิญวิญญาณผู้เสียชีวิตตรงจุดเกิดเหตุ