หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม หนุ่มบิ๊กไบค์ เผยนาทีถูกไล่แทง ผลักรถล้มพังเหตุเพราะเตือนคู่กรณีเรื่องดีดขี้บุหรี่มาโดนรถ

หนุ่มบิ๊กไบค์ เผยนาทีถูกไล่แทง ผลักรถล้มพังเหตุเพราะเตือนคู่กรณีเรื่องดีดขี้บุหรี่มาโดนรถ

258
0
แบ่งปัน

      จากที่มีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ “มิก วชิรวิชญ์” ได้โพสต์ข้อความ ลักษณะขอให้ช่วยกันแชร์ เพื่อช่วยแจ้งเบาะแสของคนร้าย พร้อมกับลงภาพ กล้องวงจรปิด พฤติกรรมของชายวัยรุ่น พยายามใช้อาวุธมีดวิ่งไล่แทง แต่พอวิ่งตามไม่ทัน ก็หันกลับมาทำลายรถบิ๊กไบค์ ใช้มีดแทงเบาะ ขโมยกุญแจรถ ก่อนผลักรถจนล้ม พร้อมกะบระบุ ข้อความในเฟสบุ๊คว่า “ชีวิตผมเจอแต่อะไรเนี่ย โดนหาเรื่อง โดนไล่แทง โดนฟันรถ ชีวิตผมไม่มีอะไรดีเลยตอนนี้ ขอให้จับคู่กรณีไวๆ เหตุการณ์เกิดจาก ผมขับรถตามเขา เขาดีดขี้บุหรี่ทิ้ง แล้วปลิวมาโดนรถผม ผมเลยขับตีคู่ไปเตือนไปบอกเขา เขาไม่พอใจ เรียกผมจอดข้างๆ ผมไม่จอด ก็เลยขับรถหนีมา พอหลังจากนั่นเขาขับตีคู่มาอีกที เขาบอกกูไม่อยากจบวะ เขาจะถีบรถผม ปาดหน้าผม เบียดผมจะให้ผมจอดให้ได้ แล้วเบียดผมเข้าปั้มมา ก็เลยมีปากเสียงกันอยู่ในปั้ม สักพักเขาไม่พอใจผม เขาชักมีดออกมาจากใต้เบาะรถ วิ่งไล่แทงผม ผมวิ่งหนีทันเพราะเขาสะดุดล้ม ทำผมไม่ได้ วิ่งกลับไปที่รถผม จะขับรถผมหนี Start รถผมไม่ติด หลังจากที่Staetรถผมไม่ติดไม่พอใจ เอามีดที่เอาถือฟันรถผม แทงเบาะ ไม่พอถีบรถผม โดนขโมยกุญแจรถอีก รถคู่กรณี GPX สีเทา #นาเกลือ #ฝากแชร์ด้วยครับ #พัทยา

    โดยที่เกิดเหตุเป็นสถานีปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ย่านนาเกลือใต้ ริมถนนริมถนนสุขุมวิท หมู่ 2 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งเหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำคืนของวันอาทิตย์ที่ 17 มี.ค.67

( เบลอหน้าผู้เสียหายด้วยนะครับ ) ต่อมาผู้สื่อข่าว ได้เดินทางไปยังบ้านผู้เสียหายที่ ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดย นายวชิรวิชญ์ ดาวดวงสุข หรือมิกซ์ อายุ 19 ปี ผู้เสียหายในดคีนี้ ได้พาไปดูสภาพรถ ยามาฮ่า รุ่นอาร์ 7 สีขาว ซึ่งยังมีร่องรอยความเสียหาย จากการถูกผู้ก่อเหตุทำลาย จนกรอบตัวรถแตกและร่องรอยถลอกหลายจุด เบรกมือหัก ท่อบุบ เบาะนั่งถูกอาวุธมีดแทงจนฉีกขาด ซึ่งผู้เสียหายบอกว่า รวมมูลค่าความเสียหายในครั้งนี้ประมาณ 50,000 บาท

นายวชิรวิชญ์ ดาวดวงสุข หรือมิกซ์ เมื่อเวลา 2 ทุ่ม ของวันที่ 17 มี.ค.67 ตนเองพร้อมกับเพื่อนอีก 1 คน กำลังขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ เพื่อไปนั่งเล่นกันที่ชายหาดกระทิงลาย ระหว่างที่ตนเองกำลังขี่มาตามเส้นทางถนนสุขุมวิท พอมาถึงหน้าตลาดนัดเมืองจำลอง ปรากฏว่ารถจักรยานยนต์คันขี่นำหน้า โดยมีชายวัยรุ่น เป็นผู้ขับขี่ ได้ดีดก้นบุหรี่ แล้วเศษขี้บุหรี่ ปลิวมาถูกรถจักรยานยนต์ของตนเอง ด้วยความรักรถ จึงขี่รถตามเข้าไปประกบข้าง แล้วบอกว่า “พี่ครับ เวลาทิ้งบุหรี่ระวังรถหลังหน่อยครับ ขี้บุหรี่มาโดนรถคนผม” ทำให้ชายดังกล่าวไม่พอใจ พยายามขี่รถมาประกบข้าง แล้วขี่ปาดหน้าไปมา พร้อมกับตะโกนพูดว่า “ กูยังไม่อยากจบว่ะ ไอ้สัส กูอยากมีเรื่องต่อ มึงจอดข้างทางดิ ” ตนเห็นท่าไม่ดีจึงขี่เข้าไปหาเพื่อน ซึ่งจอดรถอยู่ในปั๊มน้ำมัน จากนั้นผู้ก่อเหตุก็ตามมาหาเรื่องอีก และ ได้มีปากเสียงกับตน พร้อมกับโดนขู่ว่า “เดี๋ยวกูแทงแม่ง“ จากนั้นคนร้ายได้เดินปรี่ เข้ามาประชิดตัว ตนเองจึงกระชากเสื้อ แล้ว สาวหมัดสวนไป 1 ครั้ง พอผู้ก่อเหตุ สู้ไม่ได้ ก็คว้ามีดใต้เบาะรถ วิ่งไล่แทง ซึ่งคนร้ายพยายามวิ่งตามไป แต่ปรากฏว่าไปสะดุดล้มเองเสียหาย จากนั้นผู้ก่อเหตุ ได้เดินกลับมาที่รถจักรยานยนต์ของตน แล้วพยายามจะขโมยรถจักรยานยนต์ของตนไป แต่ในขณะนั้นตนเองปิดระบบ ออฟรันไว้ ทำให้คนร้ายสตาร์ทเครื่องยนต์ไม่ได้ ก่อนจะถูกคนร้าย ทำลาย และ ผลักรถจนล้ม ตามที่ปรากฏในคลิป ส่วนเพื่อนก็เกือบจะถูกผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทง ซึ่งหลังก่อเหตุคนร้ายพยายามตามหาตนเอง แต่โชคดีมีตำรวจเข้ามาช่วย ทำให้ผู้ก่อเหตุ หลบหนีไป จึงได้เข้าแจ้งความกับตำรวจดังกล่าว พร้อมทั้งอยากเรียกร้องให้ผู้ก่อเหตุออกมาพูดคุย และ ชดใช้ในสิ่งที่ทำลงไป

ด้าน ชุดสืบสวน ตำรวจ สภ.บางละมุง ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และ ได้ภาพจากกล้องวงจรปิด ภายในบริเวณ ปั๊มน้ำมัน โดยพบ ก่อนเกิดเหตุ กลุ่มผู้เสียหายมากัน 2 คน รถบิ๊กไบค์ 2 คัน โดยมีเพียงเจ้าของรถคันขาวส่วนเพื่อนอีกคนได้แค่ยืนดูเหตุการ์ณส่วนเจ้าของรถคันดำได้มีปากเสียงกับผู้ก่อเหตุ ถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุ จะคว้ามีดใต้เบาะรถ วิ่งไล่แทง จนมีการป้องกันตัสวก่อนผู้เสียหาย 2 คน ต่างพากันหนี จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ใช้มีดฟันรถ ผลักรถจนล้ม และขโมยกุญแจรถบิ๊กไบค์ ก่อนจะหลบหนีไป  เบื้องต้นตำรวจ อยู่ในระหว่างการติดตาม ผู้ก่อเหตุมาทำการสอบสวน เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฏหมาย….