หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ นายกสมาคมภริยาทหารเรือ เปิดอบรมโครงการ Goods for Good Life  ครั้งที่ 2

นายกสมาคมภริยาทหารเรือ เปิดอบรมโครงการ Goods for Good Life  ครั้งที่ 2

27
0
แบ่งปัน

วันนี้ 22 มี.ค.67 คุณ กีรตา พันธุ์เอี่ยม นายกสมาคมภริยาทหารเรือ มาเป็นประธานใน พิธีเปิดการอบรม  โครงการ “Goods for Good Life” ครั้งที่ 2 เพื่อเพิ่มรายได้ให้แก่กำลังพลเรือในกองเรือยุทธการ และแม่บ้านกองเรือยุทธการ ณ สโมสรสัญญาบัตร กองเรือยุทธการ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยมี คณะผู้บังคับบัญชา เจ้ากรมพลาธิการทหารเรือ ผู้บัญชาการ กองเรือฟริเกตที่ 2 ชมรมภริยา กองเรือยุทธการและหัวหน้าหน่วยขึ้นตรงกองเรือยุทธการ ตลอดจนผู้เข้ารับการอบรม ทั้งสิ้น 80 นาย เข้าร่วมในพิธีเปิด

ตามนโยบายเร่งด่วนผู้บัญชาการทหารเรือ ประจำปีงบประมาณ 2567 ด้านที่ 1 การพัฒนาก าลังพลและสวัสดิการ และนโยบายผู้บัญชาการกองเรือยุทธการ ประจำปีงบประมาณ 2567 ด้านสวัสดิการและสุขภาพ นั้น ในปี 2565 กองเรือยุทธการ ได้ริเริ่มโครงการ Good Home Good Health และในปี 2567 ได้พัฒนาต่อยอดเป็นโครงการBetter Home Better Health เพื่อยกระดับการดูแลความเป็นอยู่/และสุขภาพของกำลังพลและครอบครัว ในเขตชุมชนกองเรือยุทธการ สมาคมภริยาทหารเรือ ร่วมกับกองเรือยุทธการ/โดยชมรมภริยากองเรือยุทธการ  และกองเรือฟริเกตที่ 2 จัดการอบรมในโครงการGoods for Good Life ขึ้น/ เพื่อตอบสนองตามนโยบายผู้บังคับบัญชาฯและรองรับตามโครงการ Better Home Better Health กองเรือยุทธการในด้าน Good Home เพิ่มรายได้ให้แก่กำลังงพล

               โดยมีวัตถุประสงค์การอบรมฯ เพื่อเพิ่มพูนความรู้ให้แก่กำลังพลและครอบครัว รวมกลุ่ม กันทำผลิตภัณฑ์เพิ่มรายได้ในครัวเรือน และใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ตามแผนงานโครงการ Goods for Good Lifeในปีงบประมาณ 2567 จะจัดอบรมกำลังพล จำนวน 2 ครั้งครั้งที่ 1 ดำเนินการจัดอบรม เมื่อ 22กุมภาพันธ์ 2567 เรียบร้อยแล้ว ณ สโมสรกรมอู่ทหารเรือ ในส่วนของโครงการ “Goods for Good Life” ครั้งที่ 2สมาคมภริยาทหารเรือ ร่วมกับกองเรือยุทธการ โดยชมรมภริยากองเรือยุทธการ และกองเรือฟริเกตที่ 2 ได้ริเริ่มโครงการนี้ขึ้น/ เป็นโครงการที่ดี และตอบสนองตามนโยบายของผู้บัญชาการทหารเรือ/ ในการดูแลคุณภาพชีวิตของก าลังพลและครอบครัว   ส่งเสริมเพิ่มรายได้  และรวมกลุ่มกันใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์/ในการท าผลิตภัณฑ์ตามความต้องการ และส่งสินค้าให้กับร้านค้าต่างๆ วางจำหน่าย ทางสมาคมภริยาทหารเรือ หวังเป็นอย่างยิ่งว่ากำลังพลทุกท่าน ที่สมัครเข้ารับการอบรมในวันนี้ ท่านจะตั้งใจฝึกอบรมเพิ่มพูนทักษะความรู้ ความชำนาญ  และสามารถนำไปร่วมกันทางผลิตภัณฑ์สินค้าสวยงาม และได้มาตรฐาน จนสามารถวางจำหน่ายร้านค้า และมีรายได้ต่อครัวเรือนเพิ่มมากขึ้น ตามที่ทุกท่านตั้งใจไว้

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323