หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ โลตัส ผนึกกำลัง ททท. ขานรับนโยบายรัฐบาล ‘เย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์ 2567’ พร้อมเสริมแกร่งซอฟต์พาวเวอร์ สนับสนุนการท่องเที่ยวไทย” ให้ โลตัส เป็นเพื่อนร่วมทาง...

โลตัส ผนึกกำลัง ททท. ขานรับนโยบายรัฐบาล ‘เย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์ 2567’ พร้อมเสริมแกร่งซอฟต์พาวเวอร์ สนับสนุนการท่องเที่ยวไทย” ให้ โลตัส เป็นเพื่อนร่วมทาง สาดความสนุกให้คนไทยทั่วประเทศช่วงเทศกาลสงกรานต์

65
0
แบ่งปัน

 ที่โลตัส พัทยาใต้ นางสาววรวรรณ เพียรลิขิตวงศ์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาด โลตัส, นางสาวสมฤดี จิตรจง รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท.  และดร.ศิวัช บุญเกิด รองปลัดเมืองพัทยาร่วมกันแถลงข่าวขับรถเที่ยว อย่าลืมเลี้ยวโลตัส โดยทางโลตัสผนึกกำลังการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดแคมเปญ “ขับรถเที่ยว อย่าลืมเลี้ยวโลตัส” เปิดพื้นที่กว่า 2,100 สาขาทั่วประเทศของโลตัส ให้คนไทยทั้งที่เดินทางกลับภูมิลำเนาและขับรถไปท่องเที่ยวในจังหวัดต่างๆ ได้ใช้โลตัสเป็นจุดแวะ “พักกิน-พักตุน-พักร่าง-พักเติม” ภายใต้แคมเปญใหญ่ ‘สาดสู้ร้อน’ เตรียมสาดความสนุกให้ลูกค้าและนักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ผ่านกิจกรรมพิเศษมากมาย พร้อมร่วมส่งเสริมประเพณีไทยในวันสงกรานต์ ด้วยกิจกรรมตักบาตร สรงน้ำพระ ประกวดหนูน้อยสงกรานต์ ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม – 17 เมษายน 2567 นี้

   นางสาววรวรรณ  ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาด โลตัสกล่าวว่า การจัดแคมเปญ “ขับรถเที่ยว อย่าลืมเลี้ยวโลตัส”ขึ้นมานั้นด้วยจุดแข็งของโลตัสที่มีจำนวนสาขามากกว่า 2,100 สาขาทั่วประเทศ จึงพร้อมเป็นเพื่อนร่วมเดินทางและมอบประสบการณ์ความสนุกให้กับทุกคนตลอดช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ ด้วยการเชิญชวนให้คนไทยที่กำลังออกเดินทางในช่วงเทศกาลเข้ามาใช้โลตัสเป็นจุดแวะพัก ทั้งพักกิน พักตุน พักร่าง หรือพักเติม นอกจากนี้เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศและกระตุ้นเศรษฐกิจไทยให้เติบโต อีกทั้งโลตัสยังเตรียมสาดความสนุกให้ทุกคนอย่างเต็มที่ พร้อมร่วมเติมเต็มความสุขทุกครอบครัวและมอบประสบการณ์พิเศษผ่านกิจกรรมสนุกๆ มากมาย อาทิ กิจกรรมตักบาตร สรงน้ำพระ ประกวดหนูน้อยสงกรานต์และอีกมากมาย ให้คนไทยได้เข้าร่วมในทุกสาขาของโลตัส ตลอดระยะเวลาของแคมเปญอีกด้วย”

    นางสาวสมฤดี  รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท. กล่าวว่า “การท่องเที่ยวภายในประเทศมีส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจ โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลสงกรานต์ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่คนไทยจำนวนมากออกเดินทางไปทั่วประเทศ ทั้งการเดินทางกลับไปอยู่กับครอบครัวในวันปีใหม่ไทยและการเดินทางเพื่อการท่องเที่ยว โดยพื้นที่ จ.ชลบุรี คาดว่าระหว่างวันที่ 11-20 เมษายน 2567 (10 วัน) จะมีจำนวนผู้เยี่ยมเยือนชาวไทย 633,498 คน-ครั้ง ชาวต่างชาติ 411,144 คน-ครั้ง และใช้จ่ายสร้างรายได้หมุนเวียน 13,628.69 ล้านบาท การจัดแคมเปญนี้ยังเป็นการร่วมสนับสนุนนโยบายซอฟต์พาวเวอร์ของรัฐบาล ที่จะช่วยเพิ่มมูลค่าทางเศรษฐกิจให้กับสินค้าในท้องถิ่นซึ่งมีวางจำหน่ายภายในโลตัสทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าชุมชน สินค้าโอท็อป หรือสินค้าของผู้ประกอบการเอสเอ็มอี