หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม เมียฝรั่งสุดช้ำร้องสื่อถูกผัวชาวต่างชาติทำร้ายกว่า 5 ปี ทุบตีจนแขนหัก ล่าสุดหรอกให้กลับคืนดีแต่กลับตบจนหูอื้อไม่ได้ยินเสียง จนต้องหนีตายและมาอาศัยวัดอยู่

เมียฝรั่งสุดช้ำร้องสื่อถูกผัวชาวต่างชาติทำร้ายกว่า 5 ปี ทุบตีจนแขนหัก ล่าสุดหรอกให้กลับคืนดีแต่กลับตบจนหูอื้อไม่ได้ยินเสียง จนต้องหนีตายและมาอาศัยวัดอยู่

401
0
แบ่งปัน

นส.เนง ดวงเว้า หรือนางสาว จ๋าอายุ 53 ปี เข้ามาร้องเรียนต่อสื่อมวลชน ว่าถูกแฟนชาวต่างชาติ ทุบตีจนต้องหนีตายเข้ามาอยู่ที่วัด เพื่ออาศัยเป็นที่นอน และอาหาร ทีมข่าวจึงลงตรวจสอบถามว่าเหตุการณ์นี้เรื่องราวเป็นอย่างไร นส.เนง จึงเล่าให้ฟังว่า เมื่อประมาณ 5 ปีก่อน ตนได้ทำงานเป็นแม่บ้านได้รู้จักกับสามีคนนี้ ด้วยการแนะนำจากเพื่อนที่ประกอบอาชีพเดียวกัน จนเกิดความรักและได้อยู่กินกันเป็นระยะเวลากว่า 5 ปี แต่สามีของตนเป็นคนเจ้าชู้ และชอบดื่มเหล้า เวลาดื่มเหล้าเมาก็จะมีปากเสียงและลงไม้ลงมือมาตลอดแต่ก็ต้องทนเพราะความรัก แต่มาระยะหลังเกิดการทำร้ายร่างกายหนักหลายครั้ง จนตนเองต้องไปรักษาตัวที่ รพ.บางละมุง จ.ชลบุรี ด้วยอาการแขนหัก

ในวันที่ 17  ธ.ค. 2567 และรักษาอยู่หลายวันจนมีอาการดีขึ้น แต่สามีก็ไม่เคยไปดูแล พอกลับมาพักพื้นที่บ้านก็ไม่ได้พักผ่อน ก็ยังบังคับให้ต้องทำงานบ้าน ล้างจานซักผ้าจูงหมา ปรนนิบัติทุกอย่างทั้งที่ตนแขนหักและพักฟื้นอยู่ในบ้าน พอไม่ทำเพราะเจ็บแผลแต่กับถูกสามี ด่าว่าและไล่ออกจากบ้าน ตนทนไม่ไหวจึงเดินทางกลับบ้านไปที่ จ.สุรินทร์ ต่อมาสามีได้โทรมาง้อ จนใจอ่อนเพราะความรักสามี จึงเดินทางกลับมา หาสามีที่ บ้านที่อาศัยอยู่ด้วยกันซึ่งเป็นบ้านที่ซื้อร่วมกันมากว่า 5 ปี ตั้งอยู่เลขที่ 18/1 หมู่ 5 ซอย บ้านลำดวนรีสอร์ท ขอบอ่างมาบประชัน ต.โป่ง อ.บางระมุง จ.ชลบุรี

ก็คิดว่าสามีคงจะกลับใจ จึงเดินทางกลับมาด้วยความรักและให้อภัย ในวันที่ 10 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนั้นเป็นเวลา 18.00 น.พอมาถึงยังไม่ทันได้ทักทายหรือพูดคุยแต่กลับถูกสามี กระโดดตบบ้องหูอย่างรุนแรงจนล้มคว่ำไป แถมยังจะทำร้ายอีกทั่งที่เธอแขนหักอยู่ เธอจึงร้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านแต่ก็ไม่มีใครได้ยิน จึงตั้งสติและทำการหลบหนีออกจากบ้านเพราะกลัวจะโดนเอาชีวิต เหมือนที่เป็นข่าว จึงมาเรียกวินและเดินทางมา ขออาศัยที่วัดสายสุคลธ์ ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เพื่อขอความช่วยเหลือ และขออาศัยนอนรวมถึงอาหาร ซึ่งทางพระครูสมุห์วิรัช เจริญพจน์ รักษาการแทนเจ้าอาวาสวัดสายสุคนธ์ ก็มิได้ปฎิเสธแต่อย่างใด กลับประสานงานสื่อมวลชนให้เข้าช่วยเหลือ ล่าสุด สื่อมวลชนได้ประสานงาน ไปที่ ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์รัฐบาล สำนักนายกรัฐมนตรีให้ช่วยเหลือจึงส่งและประสาน พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.ชลบุรี เข้าช่วยเหลือและพาไปร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธร หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เพื่อแจ้งความร้องทุกให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย และให้ความช่วยเหลือในด้านอื่นต่อไป