หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ สาวอุดรช้ำใจ ทำสร้อยข้อมือร่วงบนห้าง ถูกมือดีฉกไปหน้าตาเฉย วงจรปิดจับภาพไว้ได้ชัด วอนขอส่งคืน ( มีกล้องวงจรปิด )

สาวอุดรช้ำใจ ทำสร้อยข้อมือร่วงบนห้าง ถูกมือดีฉกไปหน้าตาเฉย วงจรปิดจับภาพไว้ได้ชัด วอนขอส่งคืน ( มีกล้องวงจรปิด )

174
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 18.00 น. ( 29 มีนาคม 67 ) นางสาว มนัสนันท์ เถื่อนอุดร อายุ 37 ปี ชาว จ.อุดรธานี ได้ร้องเรียนผ่านผู้สื่อข่าวว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 10.57 น. ของวันนี้ ( 29 มี.ค.67 ) ขณะที่ตนเองกำลังรีบเดินขึ้นไปทำงาน ร้านขายคอมพิวเตอร์ ที่ชั้น 3 ของห้างตึกคอม สาขาพัทยาใต้ หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พอไปถึงหน้าร้าน ปรากฏว่าสร้อยข้อมือทองคำ ได้ร่วงหล่นหายไป คาดว่าน่าจะร่วงตกหล่นขณะถอดเสื้อคลุมออก บริเวณชั้น จี

ต่อมาตนเองได้พยายามเดินออกตามหา จนกระทั่งไปพบ พี่รักษาความปลอดภัย ( รปภ.) ของทางห้าง เล่าว่า เห็นผู้ชายใส่เสื้อสีเขียวอ่อน นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ เป็นคนหยิบไป บริเวณทางเดิน ใกล้กับบันไดขึ้นลง เมื่อไปตรวจสอบกล้องวงจร ก็พบว่า มีผู้ชาย เก็บไปจริงๆ โดยมีผู้หญิง คาดว่ามาด้วยกัน ก็เห็นว่ามีสร้อยข้อมือตกอยู่ ในเบื้องต้น ได้นำกล้องวงจรปิดวงจร ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานแล้วที่ สภ.เมืองพัทยาท  ส่วนสร้อยข้อมือดังกล่าว มีน้ำหนัก 2 สลึง มูลค่า 19,700 บาท เพิ่งจะซื้อมาเมื่อ 24 มี.ค. และ เป็นสร้อยข้อมือที่ได้มาจากน้ำพักน้ำแรงของตนเอง จึงอยากขอให้ผู้ที่เก็บไปได้นำมาคืน…..