หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ CNNC “สานฝัน ปันรักให้น้อง” เลี้ยงอาหารและมอบของใช้จำเป็น สร้างขวัญ กำลังใจ และเติมความรัก

CNNC “สานฝัน ปันรักให้น้อง” เลี้ยงอาหารและมอบของใช้จำเป็น สร้างขวัญ กำลังใจ และเติมความรัก

104
0
แบ่งปัน

    นายชุย จี้จง ผู้อำนวยการโครงการ กิจการร่วมค้า ซีเอ็นเอ็นซี ผู้รับจ้างก่อสร้างโครงการพัฒนาท่าเรือแหลมฉบัง ระยะที่ 3 (ส่วนที่ 1) งานก่อสร้างงานทางทะเล พร้อมด้วยพนักงาน ร่วมใจจัดกิจกรรม CSR “สานฝัน ปันรักให้น้อง” ณ สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านบางละมุง อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่ 28  มีนาคม 2567

    โดยการจัดเลี้ยงอาหารกลางวันให้กับน้องๆ โดยมี วัตถุประสงค์ เพื่อสร้างขวัญ กำลังใจ และเติมความรักความอบอุ่นให้กับน้องๆ เยาวชน ในโอกาสเดียวกันนี้ ได้ร่วมรับฟังความเป็นอยู่ของน้องๆ พร้อมกับมอบของใช้จำเป็นให้กับน้องๆ อีกด้วย

     สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านบางละมุง เป็นหน่วยงานของรัฐ สังกัดกรมกิจการเด็กและเยาวชน กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ มีภารกิจให้การสงเคราะห์ เด็กเพศชายอายุ ระหว่าง 6 – 18 ปี ที่ประสบปัญหาครอบครัว ปัญหาทางสังคม เด็กเร่ร่อน เด็กจากครอบครัวยากจน ปัจจุบันมีน้องๆ พักอาศัยอยู่กว่า 120 คน

     นายชุย จี้จง “ในฐานะผู้บริหารกิจการร่วมค้า ซีเอ็นเอ็นซี กล่าวว่า รู้สึกยินดีที่ได้มาร่วม “สานฝัน ปันรักให้น้อง” ซึ่งวัตถุประสงค์หลักของกิจกรรมในวันนี้ เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจ เติมความรักความอบอุ่นให้กับน้องๆ เยาวชน โดยกิจการร่วมค้า ซีเอ็นเอ็นซี (CNNC) จะดำเนินการจัดกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม และทำ CSR อย่างต่อเนื่องต่อไป” นายชุย จี้จง กล่าว