หน้าแรก Uncategorized คืบหน้าลวงหมวยแดนมังกรข่มขืนในป่า ยันกลางวันจะมีคนดูแลไม่ให้เข้าออก

คืบหน้าลวงหมวยแดนมังกรข่มขืนในป่า ยันกลางวันจะมีคนดูแลไม่ให้เข้าออก

172
0
แบ่งปัน

      จากที่มีนางสาวเหมยหลิน นามสมมุติ อายุ 29 ปี สัญชาติจีน พร้อมกับ นายเฉิน นามสมมุติ อายุ 19 ปี น้องชายสัญชาติเดียวกัน หญิงสาวชาวจีน ถูกล่อลวงเข้าไปข่มขืนภายในป่า ด้านหลังสนามกอล์ฟสยามคันทรีคลับ ใกล้กับถนนทางหลวงชนบทหมายเลข 2081 ( ถนนสายโปโล – บ้านบึง ) ม.9 ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุ เป็นป่าหญ้าติดกับไร่มันสำปะหลัง ห่างจากถนนทางหลวงชนบทหมาย 2801 ประมาณ 400 เมตร โดยรอบๆบริเวณเป็นที่มืด  บริเวณป่าหญ้ารอบๆด้าน ถูกไฟไหม้เป็นวงกว้างกว่า 70-80 เมตร   โดยชายไทยที่นั่งซ้อนท้ายมาด้วย พาเลี้ยวเข้าป่า เข้ามาบริเวณจุดเกิดเหตุ พร้อมกับใช้เชือกมัดมือทั้ง 2 ข้าง จากนั้น ก็เริ่มลวนลาม ถอดกางเกง พยายามสอบใส่อวัยวะเพศ แต่ปรากฏว่าทำไม่สำเร็จ คนร้ายได้นำครีมโลชั่นมาชโลมทาทั่วตัวของตน แล้วนำน้ำมันมาราดป่าหญ้ารอบๆบริเวณ ก่อนจะจุดไฟเผา เพื่อจะฆ่าตนปิดปาก หลังจากนั้นคนร้ายก็หลบหนีไป จึงพยายามใช้ไฟลนเผาเชือกที่มัดอยู่ในข้อมือ จนเชือกหลุดขาด ก่อนจะพยายามติดต่อหาน้องชายให้มาช่วยเหลือ พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่มาทำการช่วยเหลือดังกล่าว

     ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ที่เกิดเหตุพบว่าที่เกิดเหตุเป็นทางเข้าที่ดินส่วนบุคคลมีการการนำรั้วปิดกั้นด้านหน้า จากการสอบถาม ป้านวล นามสมมุติ กล่าวว่า ที่ดินดังกล่าวเวลาช่วงกลางวันจะมีคนเฝ้าตลอดจะไม่อนุญาตให้บุคคลภายนอกที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าออก ส่วนกลางคืนก็จะปิดรั้วเท่านั้น ส่วนที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ป่านั้นเกิดขึ้นเมื่อคืนแต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร   โดยภายในมีพื้นที่กว้างหลายสิบไร่ และมีแคมป์คนงานอยู่

       จากนั้นได้เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบร่องรอยป่าที่ถูกไฟไหม้พบว่าไฟไหม้เสียหายเป็นบริเวณกว้าง จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่าจะมีการนำกำลังมาหาหลักฐานที่เกิดเหตุโดยเฉพาะเสื้อตามที่ นางสาวเหมยหลิน กล่าวอ้าง  รวมถึงหลักฐานต่างๆเพื่อนำไปประกอบแนวทางสอบสวน