หน้าแรก Uncategorized นาที ชุดสืบสวนสัตหีบ บุกรวบ เปิ้ล หัวขโมยตัวแสบ ฉกเงินครึ่งแสน ก่อนหนีกบดาน จังหวัดนครสวรรค์ แฟนสาวร่ำไห้ กอดแขนแน่น

นาที ชุดสืบสวนสัตหีบ บุกรวบ เปิ้ล หัวขโมยตัวแสบ ฉกเงินครึ่งแสน ก่อนหนีกบดาน จังหวัดนครสวรรค์ แฟนสาวร่ำไห้ กอดแขนแน่น

292
0
แบ่งปัน

          เมื่อเวลา 07.50 น. ของวันที่ 19 ก.พ.67 พ.ต.อ.ธนพล กลิ่นเกษร ผกก.สภ.สัตหีบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.สุวิจักขณ์  เรืองนวมดี รอง ผกก.สส.สภ.สัตหีบ พ.ต.ต.อัครชัย วงศ์คำโสม สว.สส.สภ.สัตหีบ  และกำลังชุดสืบสวน สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้บุกเข้าจับกุมตัว นายณัฐกร ชื่นทรัพย์ หรือเปิ้ล อายุ 29 ปี ตามหมายจับ ศาลแขวนพัทยา ที่ 23/2567 ในข้อหาลักทรัพย์ ได้ที่หน้า บริษัท แห่งหนึ่งในพื้นที่ ม.11 ต.บางม่วง อ.เมืองนครสวรรค์ จ.นครสวรรค์ หลังหนีมากบดาน ขณะเดินลงจากรถบัสบริษัท เพื่อเข้าไปตอกบัตรเข้าทำงาน  ก่อนควบคุมตัว กลับมา ส่งพนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

         ท่ามกลางแฟนสาวของผู้ต้องหาที่ยืนร่ำไห้ ตลอดเวลา โดยผู้ต้องได้เข้ามาหอมแก้ม ปลอบแฟนสาว เพื่อเรียกสติ และให้กำลังใจ หลังแฟนสาวเข้ากอด จนแน่นเนื่องจากไม่อยากให้ถูกจับกุมและไม่อยากให้ติดคุก เพราะเพิ่งได้คบกันประมาณ 3-4 เดือน และคุยกันว่าจะทำงานเก็บเงินสร้างครอบครัวกัน แต่มาก็ถูกเจ้าหน้าที่จับกุม ตามหมายจับดังกล่าว

         พ.ต.ท.สุวิจักขณ์  เรืองนวมดี รอง ผกก.สส.สภ.สัตหีบ  กล่าวว่า สืบเนื่องจากนางบุญตา อาลอ อายุ 60 ปี แม่ค้าร้านอาหารตามสั่ง ในชุมชนตลาดเตาถ่าน ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ ได้เข้าแจ้งความกับ พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ ว่าเมื่อเวลา  16.00 น. ของวันที่ 3 พ.ย.66 กล้องวงจรปิด สามารถบันทึกภาพ คนร้ายเป็นชาย  เข้าไปในร้านอาหารตามสั่งของตน พื้นที่ ม.8 ซอยคลองกานดา ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ก่อนจะขโมย กระเป๋าสะพายชนิดผ้าสีน้ำตาล ที่วางไว้บนชั้นขายของในร้านค้า มีทรัพย์สินเงินสดอยู่ภายในกระเป๋า ประมาณ  70,000 บาท ก่อนเจ้าหน้าที่จะสืบทราบว่าคนร้ายที่ขโมยไปคือ นายณัฐกร ชื่นทรัพย์ หรือเปิ้ล    

       จึงได้ขออนุมัติหมายจับจากศาลแขวนพัทยา ก่อนสืบทราบว่าผู้ต้องหา ได้หลบหนีมาทำงาน กบดาล ใน จ.นครสวรรค์ จึงได้ลงพื้นที่เฝ้าติดตามจนสามารถจับกุมคนร้ายได้ดังกล่าว โดยผู้ต้องหาได้รับสารภาพว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุขโมยจริง ตามภาพวงจรปิดดังกล่าว