หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม  เปิดอีกคลิปต่างชาติตบทำร้ายสาวบาร์ เข้าทำร้ายตอนซ้อนรถ จยย.ตกลงพื้นเจ็บ งงตำรวจไกล่เกลี่ยให้รับเงินค่าทำขวัญบอกโทษแค่ปรับ

 เปิดอีกคลิปต่างชาติตบทำร้ายสาวบาร์ เข้าทำร้ายตอนซ้อนรถ จยย.ตกลงพื้นเจ็บ งงตำรวจไกล่เกลี่ยให้รับเงินค่าทำขวัญบอกโทษแค่ปรับ

113
0
แบ่งปัน

 จากกรณีนางสาว อัญชิสา ทองเผือก อายุ 55 ปี และ นางสาววารุณี ยอดพรมแว่น อายุ 39 ปี ได้เข้าแจ้งความกับ  พ.ต.ต.หญิง ธัญญา อุดทอง สว (สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา โดยได้หลักฐานเป็นภาพวงจรปิด ขณะที่เธอทั้ง 2 คน ถูกชาวต่างชาติทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในร้าน ฝรั่ง บาร์ ซอยเล้งกี่ พัทยากลาง หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

          ล่าสุดวันนี้( 9 เม.ย. ) ผู้สื่อข่าวได้รับคลิปวงจรปิดอีกมุมขณะผู้เสียหายนั่งซ้อนวิน จยย.รับจ้างเพื่อจะไปแจ้งความที่ สภ.เมืองพัทยา โดยวงจรปิดเป็นภาพขณะผู้เสียหายนั่งซ้อน จยย. แล้วพบต่างชาติยืนหน้าร้านสะดวกซื้อ  เหมือนมีการชี้หน้ากันทั้งสองฝ่าย ก่อนต่างชาติวิ่งเข้าใส่พลักผู้เสียหายล่นจากรถ จยย.ไปกองกับพื้น ก่อนมีการชุลมุน แล้วมีชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจมา

         ส่วนนางสาวอัญชิสา ทองเผือก อายุ 55 ปี ผู้เสียหายเล่าว่า ขณะเกิดเหตุกำลังนั่ง จยย.ไป สภ.เมืองพัทยา เจอต่างชาติคู่กรณีจึงหยุดรถและพยายามเรียกสายตรวจให้ควบคุม พอต่างชาติเห็นก็วิ่งเข้าใส่ตนเองจนตกลง คนที่อยู่บริเวณนั้นทั้งคนไทยและต่างชาติก็เข้ามาช่วย จนโดนต่างชาติคู่กรณีทำร้าย ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเพียงคนเดียว

         ด้านนางสาววารุณี ยอดพรมแว่น อายุ 39 ปี ผู้เสียหายอีกคน เล่าว่าคลิปที่2ที้เห็นเกิดจากต่างชาติทำร้ายแล้วหนีไป พี่ผู้หญิงที่โดนทำร้ายก็ตามไปหา เพราะไม่รู้จักต่างชาติว่าเป็นใครมาจากไหน และไปตามเจอตรงนั้นโดยเอาตำรวจไปด้วย แต่พอต่างชาติเจอพี่ผู้หญิงก็จู่โจมทำร้าย ส่วนด้านคดีฝ่ายคู่กรณีเสนอเงินให้ 1 ล้านแต่ทางเราไม่ยอมจะดำเนินคดีให้ถึงที้สุด ซึ่งคุณเป็นต่างชาติมาอยู่เมืองไทยและมารังแกคนไทยได้ยังไง

          นางสาววารุณี ยอดพรมแว่น ยังตั้งข้อสงสัยอีกว่า ตนเองเป็นผู้เสียหาย จะขอให้ดูกล้องวงจรปิดที่เมือง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็พูดว่าจะดูไปทำไม ขอชื่อชาวต่างชาติคู่กรณีทางตำรวจก็บอกว่าจะเอาไปทำไม ซึ่งตนเองเป็นผู้เสียหายจะรับรู้เกี่ยวกับคู่กรณี มิหนำซ้ำทางตำรวจยังมาพูดให้รับเงินต่างชาติจะได้จบๆ ถ้าไปขึ้นศาลศาลก็อาจสั่งแค่ปรับเท่านั้น ทางเราจะไม่ได้อะไรเลย

           ด้าน พ.ต.อ.นาวิน ธีระพงษ์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า ทาง พ.ต.ต.หญิง ธัญญา อุดทอง สว.สอบสวน เจ้าของคดี ได้ทำการสอบปากคำแล้วแล้วส่งดำเนินคดีแล้ว