หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ หนุ่มใหญ่ อ้างถูกคนร้ายบุกเดี่ยวเข้าห้อง มีดฟันบาดเจ็บ

หนุ่มใหญ่ อ้างถูกคนร้ายบุกเดี่ยวเข้าห้อง มีดฟันบาดเจ็บ

143
0
แบ่งปัน

   เมื่อเวลา 4.00 น วันที่ 11 เมษายน 2567 ศูนย์วิทยุกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ถูกอาวุธมีดฟันได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในซอยเพนียดช้าง 8/5   ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงส่งกำลังอาสาสมักกู้ภัยฯเร่งรัดเข้าตรวจสอบ

 ที่เกิดเหตุลักษณะเป็นห้องแถวเช่าชั้นเดียว ด้านหน้าห้องพบนายสมพร  มาติยา อายุ 50 ปี ได้รับบาดเจ็บ ถูกอาวุธมีดฟันที่ข้อมือด้านขวา เป็นแผลฉกรรจ์ ยาวประมาณ 5 ซม.  มีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่กู้ภัย จึงช่วยปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ตรวจสอบภายในห้องพักของนายสมพร พบว่ามีความเสียหาย กระจกบานหน้าต่างที่อยู่หน้าห้อง มีรอยแตก เป็นรู และภายในบริเวณห้อง ยังเต็มไปด้วย คราบหยดเลือด เลอะไปทั่วบริเวณพื้นห้อง

 จากการสอบถามนายสมพร ซึ่งอยู่ในลักษณะคล้ายคนเมาสุรา โวยวายใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่าถูกคนร้ายบุกเข้ามาขโมยลักทรัพย์สินแล้ว 2 ครั้ง ส่วนวันนี้มีคนร้ายเป็นชาย 1 คน บุกเข้ามาในห้องของตน ตนเองก็ได้ต่อสู้กับคนร้ายจนได้รับบาดเจ็บ

   ด้านน.ส.เรืองรอง   ภรรยาของผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ได้รับบาดเจ็บ ไปนั่งดื่มเบียร์ที่ทำงานของตน ตนเองเห็นนายสมพร เมามากแล้ว จึงให้เดินทางกลับมาก่อน หลังจากนั้นนายสมพร ได้โทรศัพท์มาบอกตนเองว่า มีคนบุกเข้ามาในห้องและต่อสู้กันได้รับบาดเจ็บ จึงรีบเดินทางกลับมาที่ห้อง ก็พบว่านายสมพรได้รับบาดเจ็บแล้ว

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้นำตัวตนเจ็บส่งไปรักษายัง รพ.บางละมุง หลังจากรักษาอาการบาดเจ็บแล้ว ให้ไปแจ้งความ ร้องทุกข์ ที่ สภ.เมืองพัทยา เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ติดตามและตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ตามกฎหมายต่อไป