หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ สนธิกำลังตรวจผับพัทยาป้องปรามช่วงเทศกาลสงกรานต์

สนธิกำลังตรวจผับพัทยาป้องปรามช่วงเทศกาลสงกรานต์

40
0
แบ่งปัน

     เมื่อเวลา 23.46 น.วันที่ 11 เมษายน 2567 พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.อ.ไพโรจน์ เขียวนรภัย ผกก.1 บก.ปส.2 พ.ต.ท.เอกรินทร์ สิขากูล รอง ผกก.1 บก.ปส.2 พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สวญ. ส.ทท.4 กก.2

บก.ทท.1 พ.ต.ท.ศิริชัช หนูเทศ รองผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา ร.ต.อ.วิรัช ปัฎธรรมวงศ์ รองสว.ตม.จว.ชลบุรี ร.ต.อ.ยงยุทธ กรองทอง รอง สว.ตำรวจน้ำศรีราชา และนายวรภพ คงธนจรัส ปลัดอำเภอบางละมุง สนธิกำลังเจ้าหน้าตำรวจสภ.เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง เจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำ เจ้าหน้าที่ทหารเรือภาคที่ 1 เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอบางละมุง กว่า 80 นาย

     โดยเจ้าหน้าที่ได้นำกำลังออกสุ่มตรวจสถานบันเทิงในพื้นที่เมืองพัทยา เป็นป้องปรามสิ่งผิดกฎหมาย ทั้งยาเสพติด อาวุธ รวมถึงการลักลอบค้าประเวณี รวมถึงเพื่อเป็นการดูแลความปลอดภัย ให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยว ในช่วงเทศกลางสงกรานต์ ประจำปี 2567 พร้อมประชาสัมพันธ์กับร้านให้เข้มงวดตามมาตรการอย่างเคร่งครัช ห้ามปล่อยปะละเลยโดยเด็ดขาด

     โดยร้านแรกได้ลงตรวจร้านหญิงคลับ ริมถนนพัทยาสายสาม พบนักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและคนจีนจำนวนมากเข้าใช้บริการภายในร้าน จึงส่งให้ปิดเพลง เปิดไฟ คัดแยกผู้ชาย ผู้หญิงและพนักงานร้าน พร้อมทำการตรวจเอกสารแสดงตัวบุคคล และตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย ส่วนร้านที่สองคือร้านเดอตี้ พัทยา ภายในซอยกอไผ่พัทยาใต้ พบว่ายังไม่มีลูกค้าเข้าใข้บริการ จึงตรวจสอบพนักงานของร้าน ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด