หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม ตำรวจรู้ตัวมือยิงวันไหลสัตหีบแล้ว จัก เขาบายศรี เตรียมขอหมายจับ คิดต่อสู้จับตาย

ตำรวจรู้ตัวมือยิงวันไหลสัตหีบแล้ว จัก เขาบายศรี เตรียมขอหมายจับ คิดต่อสู้จับตาย

328
0
แบ่งปัน

     จากกรณีเมื่อเวลา18.00 น.ของวันที่ 16 เม.ย. 67  พ.ต.อ.ธนพล กลิ่นเกษร ผกก.สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้งมีวัยรุ่นถูกอาวุธปืนยิง บาดเจ็บ จำนวน 4 คน ภายในกลางซอยบ่อนไก่ ม.6 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยผู้บาดเจ็บ เป็นชาย จำนวน 3 คน เป็นหญิงจำนวน 1 คน ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ บริเวณลำตัว ยังไม่ทราบที่แน่ชัด ทั้งหมดถูกนำส่ง โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ โดยมีผู้บาดเจ็บอาการสาหัส 2 คน  โดยล่าสุดมีผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต 1 ราย  ทราบชื่อ นาย นพรัตน์ สายทอง อายุ 23 ปี หรือฟิล์ม ส่วนผู้บาดเจ็บมีนาย รัชชานนท์ อธิกรม อายุ 20 ปี (บาดเจ็บ)นาย จีรายุทธ แจ่มจันทร์ อายุ18 ปี (บาดเจ็บ) ด.ญ. ศิลาลักษณ์ สาใจ อายุ 13 ปี (บาดเจ็บ)

      ล่าสุดตำรวจ สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ทราบคนร้ายแล้ว เตรียม ขออนุมัติหมายจับ นายจักรี ฉิมคีรี  อายุ 38 ปี หรือจัก เขาบายศรี  อยู่ระหว่างขออนุมัติออกหมายจับ จากศาลจังหวัดพัทยา หลังสืบทราบว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุกราดยิง ภายในงานวันไหลบ่อนไก่  ทำให้มีผู้เสียชีวิต ที่ รพ. 1 คน และยังบาดเจ็บ สาหัส อีก 3 คน  1 ในนั้น มีเด็กหญิงวัย 13 ปี ถูกลูกหลง กระสุนปืนทะลุตับ อาการสาหัส อยู่ในระหว่างการผ่าตัดเร่งด่วน

     ได้รับการเปิดเผยว่า นายจักรี ฉิมคีรี  อายุ 38 ปี หรือจัก เขาบายศรี มีนิสัยชอบใช้อาวุธ ยิงข่มขู่ และยิงขึ้นฟ้า อยู่บ่อยครั้ง ในพื้นที่ อ.สัตหีบ จนวันนี้ ได้นำอาวุธปีนติดตัวมางานวันไหลที่สัตหีบ ก่อนจะพบเจอกับคู่อริ จึงใช้อาวุธออกมา ขณะนั้น นายนพรัตน์ สายทอง อายุ 23 ปี หรือฟิล์ม ผู้ตายได้เข้าไปห้าม อย่าให้มีเรื่องกัน ก่อนจะหันมายิงใส่คนตายทันทีจำนวน 5 นัด ตามลำตัว และมีกระสุนบางส่วน แฉลบไปโดนประชาชน นักท่องเที่ยวและเด็กหญิง จนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสดังกล่าว

       ขณะนี้ ทางตำรวจภาค  2  ตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี และชุดสืบสวน สภ.สัตหีบ และสภ.ใกล้เคียง ต่างระดมกำลังชึดสืบสวน ร่วมกับชุดปฎิบัติการพิเศษ ติดอาวุธครบมือไล่ล่าติดตามจับกุม หากคนร้ายต่อสู้ ก็จำเป็นต้องวิสามัญ ทันที เพราะคนร้ายถือว่าเป็นบุคคลอันตราย ที่มีอาวุธปืนติดตัว และยังไม่มอบตัว