หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ สมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันออก จับมือสมาคมพันธมิตร ผนึกกำลัง กระตุ้นการเดินทางของนักท่องเที่ยวตลาดอินเดีย ผ่านงานเจรจาธุรกิจ Hotelx Attraction Meet Local Indian DMC2024 เพื่อส่งเสริมการจัดโปรแกรมท่องเที่ยวคุณภาพ...

สมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันออก จับมือสมาคมพันธมิตร ผนึกกำลัง กระตุ้นการเดินทางของนักท่องเที่ยวตลาดอินเดีย ผ่านงานเจรจาธุรกิจ Hotelx Attraction Meet Local Indian DMC2024 เพื่อส่งเสริมการจัดโปรแกรมท่องเที่ยวคุณภาพ หวังสร้างมุมมองใหม่และกลุ่มมีกำลังซื้อเข้าพื้นที

42
0
แบ่งปัน

      วันที่ 3 พ.ค.2567 ที่สวนนงนุช พัทยา จ.ชลบุรี  นายฉัททันต์ กุญชร ณ อยุธยา รองผู้ว่าการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ด้านตลาดเอเชียและแปซิฟิกใต้ นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เปิดงาน Hotel x Attraction Meet Local Indian DMC 2024 โดยมี นางสาวมรกต กุลดิลก นายกสมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันออก พร้อมด้วยผู้ประกอบการทั้งโรงแรมชาวไทยและชาวอินเดียเข้าร่วมในพิธีเปิดงานครั้งนี้

       สมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันออก ร่วมกับสมาคมสมาพันธ์ท่องเที่ยวชลบุรี, สมาคมแหล่ง ท่องเที่ยวชลบุรี สมาคมอินเดียพัทยา และ สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว( ATTA ) ร่วมจัดงาน Hotel x Attraction Meet Local Indian DMC 2024 เพื่อให้สอดรับกับกิจกรรม B2B งาน SATTE ประเทศอินเดีย ที่ภาครัฐเพิ่งดำเนินการแล้วเสร็จไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

        ทั้งนี้ ในงาน SATTE ประเทศอินเดียนั้น ทางผู้ประกอบการ ได้เข้าร่วมประมาณ 20 ราย โดย นำเสนอสินค้าด้านโรงแรม แหล่งท่องเที่ยวและ ธุรกิจการท่องเที่ยวต่างๆ ทั้งนี้ หลังโครงการเสร็จสิ้นแล้ว ทาง บริษัททัวร์ จากประเทศต้นทาง จะประสานติดต่อกับ บริษัททัวร์อินเดียในประเทศไทย (DMC) เพื่อติดตามข้อมูล และขอติดตามโปรแกรมนำเที่ยวต่างๆ เพื่อจัดทำรายการนำเที่ยว ให้เป็นข้อมูลปัจจุบันทางภาคเอกชนด้านการท่องเที่ยวชลบุรี นำโดยสมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันออก, สมาคมแหล่ง ท่องเที่ยวชลบุรี สมาคมสมาพันธ์ท่องเที่ยวชลบุรี, สมาคมอินเดียพัทยา และ ATTA จึงบูรณาการร่วมกันเปิดพื้นที่ให้ผู้ประกอบการทั้งหมด ที่สนใจตลาดอินเดีย มีโอกาสพบปะ เจรจาธุรกิจ ได้มีโอกาสพูดคุยนำเสนอสินค้า แก่ บริษัททัวร์อินเดีย DMC เพื่อรวบรวมข้อมูล นำเสนอ ต่อ บริษัททัวร์ต้นทาง ต่อไป ด้วยข้อมูลที่ หลากหลาย ครบครัน ทั้งนี้ กิจกรรมนี้ เป็นอีกหนึ่งช่องทาง ที่จะช่วยเหลือ ผู้ประกอบการที่ ไม่สามารถร่วมเดินทางไปยัง ประเทศอินเดีย ได้มีโอกาสนำเสนอสินค้า

  ทั้งนี้ผู้ประกอบการ ทั้งโรงแรม และ แหล่งท่องเที่ยวที่เข้าร่วม ล้วนเป็นผู้ประกอบการชั้นนำ และมีชื่อเสียง ของพื้นที่สามารถรองรับได้ทุกกลุ่ม ทั้งกลุ่มครอบครัว, กลุ่มบริษัทองค์กรที่พาพนักงานท่องเที่ยวกลุ่ม มีกำลังซื้อสูง ร่วมถึง กลุ่มคู่รักของชาวอินเดีย ที่นิยมมาจัดงานแต่งงานในประเทศไทย โดยมีผู้ประกอบการตอบรับกว่า 55 หน่วยงานเข้าร่วมงานครั้งนี้อีกด้วย